Sam's POV
Naglalakad kami ni Kath papasok ng University nang biglang .............
*GIRLS: AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHH!!!
*OMG! Si Sam oh! He's so gwapo!!
*Hi Papa Sam!!
*Who's the girl!? Ohehm! She's so pretty Maganda nga kapatid ko :P Talo kayo!!
*Hi Lawrence!
ALL GIRLS: HI SAMUEL LAWRENCE LOPEZ CONCEPCION!!!!!!
Nakita ko kapatid ko natatawa lang sa mga sinasabi nila... Yan ang mahirap kapag sikat. Kaya nga minsan ayoko na pumasok, araw araw nila akong inaabangan sa may gate!! Aiiiish!!
Kath: Kuya! Sikat ka pala eh. Ang gwapo mo kasi. O dba? Kapatid ko na nagsabi na gwapo ako..
Sam: Syempre ako pa.. Oh ano? You okay here? I'm going to my room na ha. Prudence ang section mo ha.
Kath: Yep Kuya. I'm fine here. Punta na ako sa room ko. Text text na lang.
Sam: Sige na. Bye Princess ko *kiss sa noo nya*
Kath: Bye Kuya! *kiss sa pisngi*
Kelly: OMG! Did she just kissed Sam!?
Angela: She's a flirt!!
Micah: Maganda nga, malandi naman!!
Rinig kong sabi ng mga babae. Aba!? Gina ganon nila kapatid ko.. Huh, I just snobbed them Gusto ko sana gantihan! Punyeta! (sorry for the word)
Kath's POV
Ano ba yan! Pinag tinginan ako agad dito tapos yung iba may "hi" "hello" pa.. Tsk! Hindi ako sanay kasi in the first place transferee ako. Okay lang sana kung sa former school ko ang kaso lang, hindi eh. Parang nakaka ilang tuloy!
Bigla akong hinarang ng tatlong babae...
Kelly: How dare you! You kissed Sam!?
Angela: Ikaw, kabago bago mo pa lang dito, lumalandi ka na!
Micah: Nakakahiya ka naman! Maganda ka pa naman, sayang ka.
Kelly/Angela/Micah: Oo nga!
I really don't know what they're talking about.. Anong masama kung ki niss ko si Kuya? Ay oo nga pala, di nila alam na kapatid ko yun.
Kath: Huh?
Angela: Aba! *sabay hawak sa braso ko* Nagpumiglas ako! Seriously, masakit kaya!
Kath: Araaaaaaay! Masakit! Bitawan mo nga ako! *ayaw pa rin akong bitiwan!*
Kelly: Sa susunod kasi, umayos ka. Si Sam pa talaga ang nilandi mo.
Kath: Ano bang pakialam niyo!?
Micah: At sumasagot ka pa!? *aakmang sasampalin ako*
?: Tigilan niyo nga siya... Ouch ha! Masakit yun.. Itulak ba naman ako!?
??: Wag niyong awayin yan! Kelly, Angela, Micah!! Kabago bago pa lang nyan, inaaway niyo na!
Kelly: Eh paano ba naman!? Nilalandi si Sam ko! Anong Sam mo!?!? Kapal mo din teh! Hindi sayo Kuya ko, akin lang Kuya Sam ko, AKIN!