Chapter 11

334 3 3
                                    

Ayun, dahil suspended ang classes today, ginawa ko 'tong UD na ito. Pinaganda ko talaga. Ewan ko kung maganda na ito para sa inyo. Pero sana po magustuhan niyo po itong UD na ito.

Follow me on twitter po pala: @janellaaaaaaaaa  =))

- - - - - - - - - - - - - - - - - 

DJ's POV

Ito ako ngayon, nagda drive ng sasakyan ko. Hahatid ko kasi si Kath pauwi. Di daw siya okay dahil sa nangyari kanina dun sa school. yung "enrique thingy" na nangyari kanina. Hayy naku po, nakaka awa naman talaga si Kath kanina, lalo na nung umiyak siya.

I decided to break the silence...

DJ: Kath?

Nakita ko siyang nakatingin lang sa window ko, tinatanaw yung sa labas. 

Kath: Bakit? Nakaharap pa din siya sa salamin ng sasakyan ko.

DJ: Malapit na tayo sa bahay niyo.

Kath: Gusto ko na talga umuwi Deejay!

DJ: Did you just call me Deejay? Bakit bigla akong tinawag na Deejay nito?

Kath: Yup! sabay ngiti niya. Oh! That smile!

DJ: Bakit mo ko tinawag na Deejay ha, Chachi?

Kath: Eh!? Wag kang ganyan-----

Pinutol ko yung sinabi niya kasi hinalikan ko siya. Di ko alam kung bakit ko yun ginawa pero bigla na lang akong nakaramdam ng paru paro sa loob ng tyan ko. Ang buong akala ko itutulak niya ako pero she responded to my kiss.

 Itinigil ko na yung sasakyan kasi nandito na kami sa tapat ng bahay nila Kath.

Kath's POV

Naka tingin lang ako sa labas habang nagda drive si Daniel ng sasakyan niya. Maya maya....

DJ: Kath?

Kath: Bakit? Nakaharap pa din ako sa salamin nung sinabi ko yan.

DJ: Malapit na tayo sa bahay niyo.

Kath: Gusto ko na talga umuwi Deejay! pag tripan ko nga 'tong isang to. Ayaw niya kasing tinatawag siyang Deejay eh.. Hahaha

DJ: Did you just call me Deejay?

Kath: Yup! sabay ngiti ko sa kanya.

DJ: Bakit mo ko tinawag na Deejay ha, Chachi?

Chachi!? Ayoko sa lahat tinatawag akong Chachi. Ala Chachi Gonzales ako nun eh, di naman ako sumasayaw!!

Kath: Eh!? Wag kang ganyan-----

I was cut by him when he kissed me. Did I just had my fi---first kiss?!? Pero bakit ganun!? Bakit may naramdaman akong kakaiba nung hinalikan niya ako? Para bang rollercoaster? Ano to? 

Gusto kong i-cut yung kiss pero ayaw nung labi ko, ayaw gumalaw ng kamay ko para itulak siya, instead, I responded to his kiss. It was a slow, passionate one. Naramdaman kong tinigil niya muna yung sasakyan. He closed his eyes kaya I closed mine too.

Nandito na kami sa tapat ng bahay kaya pala tinigil na niya yung sasakyan bago niya akong hinalikan passionately.

Maya maya pa..

Choosing HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon