Chương 1: Cuộc chiến ở thần giới

1K 75 35
                                    

------POV Tác------

BÙMMMMM~~~~

"Ngươi... Thanos, tên phản bội. Lúc trước ta cứ nghĩ rằng ngươi sẽ hối cải trong thời gian bị phong ấn nên đã không giết ngươi. Nhưng không ngờ ngươi không những không biết lỗi mà còn tha hóa thêm, ngươi không còn cứu được nữa rồi. "(Zeus)

Zeus nói với khuôn mặt giận giữ kèm theo một áp lực khổng lồ mà khiến ai cũng phải ngục ngã. Nhưng đứng trước áp lực đó vẫn có kẻ bình thường như không có chuyện gì cả.

"Hahaha...nhờ lần đó ông tha mạng và phong ấn tôi lại nên bây giờ tôi mới có cơ hội quay lại trả thù ông đấy, lão già Zeus kính mến à. "Thanos nói khi toả ra áp lực đáp lại.

"Ha... Hạ ngươi một lần sẽ có lần thứ 2, lần này ta sẽ giết ngươi để trừ mối hậu họa về sau. "Cảm nhận được cái áp lực đó, Zeus bất giác run sợ.

"Ông nghĩ tôi bây giờ giống như 10 tỉ năm trước sẽ dễ dàng bị ông hạ nữa ư Zeus ? Nếu là như vậy thì ông phạm sai lầm lớn rồi đó ông già. "Thanos nói rồi cười một cách đê tiện.

"Ngươi làm gì vậy Thanos ? Có một ông già mà cũng giải quyết không xong là sao? Có cần ta giúp không ? "(???)

"Chuyện của ta không cần ngươi lo, cứ lo cho xong chuyện của mình đi. "(Thanos)

"Chuyện của ta thì xong rồi, không cần ta giúp vậy thì ta ngồi xem vậy. "(???)

"Ngươi... Tà thần Loki, tại sao ngươi lại ở đây, không phải ngươi đã bị phong ấn vĩnh viễn rồi sao ? "Zeus nói với một vẻ mặt ngạc nhiên.

"À... Nhờ thanos nên ta đã được tự do rồi. "Loki tiến đến chỗ trống rồi đứng đó khi trả lời.

"Không thể nào, phong ấn đó làm sao có thể phá vỡ dễ dàng như vậy được. "(Zeus)

Ông đã bất ngờ khi Loki xuất hiện, nhưng ông lại càng sốc hơn khi biết rằng chính Thanos là người đã thả Loki ra.

"Sao lại không, với cái phong ấn cỏn con đó ta chỉ cần búng nhẹ tay một cái là xong thôi. *tách*."Thanos nói rồi búng tay nhẹ một cái để minh hoạ, tất nhiên là không có gì xảy ra vì đó chỉ là minh hoạ thôi.

"Ngươi... Không những không biết hối lỗi mà còn cấu kết thả tà thần Loki ra. Hôm nay, ta phải giết ngươi. "(Zeus)

"Cứ thử xem ông già... Gram. "(Thanos)

"C-cái g-gì.... "(Zeus)

Ông có vẻ bất ngờ vì thứ Thanos đang cầm. Sát thần kiếm hay là ma kiếm Gram, thứ vũ khí có thể giết chết những vị thần. Nhưng sự bất ngờ đó không kéo dài được lâu, ông nhanh chóng lấy lại bình tỉnh vẻ nghiêm nghị của mình.

"Nếu đã như thế thì... Khởi nguyên kiếm. "(Zeus)

Sau câu nói đó thì xung quanh Zeus bắt đầu có những hạt sáng bao quanh rồi từ từ tụ lại thành một thanh kiếm trên tay ông. Một thanh kiếm hai lưỡi màu xanh sắc bén, cán kiếm màu vàng, điểm nối giữa lưỡi và cán có gắn một viên ngọc hình tròn màu tím, thanh kiếm tỏa ra mọt luồn khí màu vàng pha lẫn sắc đỏ khiến cho người khác nhìn vào thanh kiếm có một cảm giác khó chịu, cùng với sự sợ hãi.

[OLN] School killer in another world: The War Of Gods (phần 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ