Zander's POV.
"Ano ang ganap jan Lush?" tanong ko.
"Kasalukuyang nakapalibot ang Gang nila Russell dito sir." saad ny sakin na parang reporter.
"Sir. Ano pong plano natin ngayon?" ganong nya sakin.
"Ako na ang bahala dun." sagot ko naman sa kanya.
"Ok sir."
Tska binaba nya ang call. Agad ko naman tinawagan ang tito kong pulis. He knows all the bad doings of that body mary gang. Kasi kasali din samin ang pamangkin nyang si Kean. At dahin paborito bya si Kean dahil wala syang anak nakipagsundo din sya samin na poprotektahan nya ang gang namin dahil sa ayaw nyang mapahamak si Kean.
"Hello, Zander napatawag ka?" agad nyang tanong.
"Tito kailangan ko ng mga pulid mga 100 lang... Mapapahamak ang buong school namin ngayon pag hindi kayo maka rating ngayon." panakot ko kay tito. At bigla syang natahimik.
"Tito.. May plano ako. Basta pumunta nalang kayo dito. " paliwanag ko.
"Ano bang plano mo?" matigas na sabi ni tito na halatang galit ito.
"Pumunta nalang kayo dito sa......."
Agad nya naman ibinaba ang tawag. Wala pang ilang minuto naka rating na din si tito sa lugar na sinabi ko sa kanya.
"So ano nang plano?!"...
Maria's POV.
Zander? Where are you! Please... Save us from this demon!
Ilang segundo pagkatapos ng putok na narinig namin may parang biglanh umaligd sa school namin hindi ko lang alam kung ako pero alam ko nakapalibot sila sa gym ng school kung saan lahat kami naka kulong dito.
"Zander lumabas kana dyan hindi kami natatakot sayo!" sigaw ni Russell.
"Zander duw---
*Bang*
"Za--Zander?" nauutal na saad ni Christine at sabay kami napah5arap sa lalaking papunta sa gitna kung saan kami naka tali ni Miles.
"Yes Ex.. Ako nga! Hahahahaha, after 3 years... Hahahah nakita uli kita. How's your life?!" natatawang saad ni Zander.
"How's my life? Good without you!" inis naman na sagot ni Christine.
"Well. I must say.. You're not that lucky to have your new boyfriend... Este.. Sa pinagpalit mo sakin dati.. Hindi lang sa pumanget ka ngayon---
--shut up you asshole!" sigaw ni Russell ngunit pinag patuloy parin ni Zander ang sasabihin nya.
"Dumumi at sumama kapa! Hahahahha buti nga iniwan mo ako.. Sa wakas nakita ko ang babaeng para sakin. And that girl was not you!" sabay tutok ng baril kay Christine mahinahon pa ang mukha ni Zander pero ang mga mata nya nag aapoy na sa galit.
"Zander... I love you babe.. Diba sabi mo sakin ako lang mahal mo?" parang naiiyak na saad ni Christine.
"so bat mo ako papata--
You deserve to die bitch!" pag putol ni Audrey sa kanya.
"Wag ka ngang sumabat jan! Kung ayaw mo labas ko lahat ng baho mo!" sigaw naman ni Christine pabalik kay Audrey.
"Spill it out. We are ready to hear and kill you!" nagagalit na saad ni Kean at tinutukan ng baril si Christine.
Bigla naman lumapit sakin si Russell
"Sir Russell patay na po yung tatlong meyembro natin na nag babantay sa gate at may mga pulis na naka pasok sa school!" tarantang saad ng ka miyembro ni Russell.
BINABASA MO ANG
That Nerd Girl is Mine
Fiksi RemajaHi! First of all I'm Prince Zander Marko Mendoza, I'm Grade 10 isa ako sa mga gwapo dito sa School namin.. Hindi naman sa pag aassume pero gwapo talaga ako! Gwapo pa sa inaakala nyo. Isa rin ako sa mga Leader ng isang Gang dito sa school. Well I'm s...