Chapter 13

214 18 10
                                    

Audrey's POV.

Nagising ako nang maramdaman ko na may kumagat banda sa tenga ko. Hindi naman yun masakit pero alam ko kung sino yun. Iminulat ko ang mga mata ko at isang puting kisame ang sumalubong sa pananaw ko.

"Babe..."mahinang tawag ni Kean sakin. Natumulo ang luha sa gilid ng mata.

" What happen? Why Am I Here?" Tanong ko sa kanila. Nandito din sila Zander at Maria na naka tingin lang sakin.

"Don't you remember anything?" Tanong ni Kean at hinawakan nya ang kamay ko.

"Hindi ko alam. Wala akong ma alala the last thing I remember was. I'm with Maria papunta kami sa room and then wala na." Paliwanag ko kay Kean.

"Epekto yun ng pako na naapakan mo Miss, nabasa ko yun sa libto dito sa school I don't know kung ano yun eh basta yun lang natandaan ko sa binasa ko." Sabi ni Maria kaya napatingin kami sa kanya.

"So nag paparamdam na talaga sila." Malamig na tugon ni Zander.

"The Who?" Tanong ni Maria.

"The Bloody Mary Gang" sagot ko dito.

"Sorry babe kung nadamay ka. Promise this will never gonna happen again, I love you" sabi ni Kean at hinalikan ako sa Noo ko. Pinunasan ko ang luha nya at hinawakan nito ang kamay ko.

"It's Okay babe, just promise me that you will never leave me." Sabi ko sakanya.

"Ahm.. Guys labas muna kami ni Sophia baka disyruction lang kami dito" sabi ni Zander kaya tumawa nalang kami at tumango agad naman silang umalis ni Sophia.

"Babe...." Tawag nya sakin at tumulo ang luha nya.

"I'm sorry pero eto ata ang dapat gawin para hindi kana madamay dito." Sabi nya habang umiiyak.

"Babe, please don't do this." Sabi ko sakanya ng umiiyak na rin. Hindi ko sya kayang mawala sakin. Mahal na mahal ko ang nerd nato.

"I'm sorry but... Ayoko na masaktan ka ng dahil sakin. Eto lang ang naiisip kong paraan. Iloveyou please let me go." Sabi nito habang umiiyak.

"Kiss me one last time Kean!" Utos ko sakanya na agad naman nyang ginawa.

"Iloveyou..... Goodbye" sabi ko at lumabas na sya ng kwarto.

Hindi ko alam kung bakit kailangan may ganito pang pangyayari grabe nasaktan ako dun. Mahal na mahal ko yun kahit na mahigit 1 week lang kami.

Umiyak ako ng umiyak sa kwarto ko and suddenly may pumasok na girl. Naka mask ito ng pink. Stella...

"Stella?" Mahinang bulong ko.

"Wow, nice one. So kilala mo pa pala ako." Tumawa sya ng mapait.

"I thought your...." Hindi ko napatuloy ang sasabihin ko.

"Hahahaha! Ano tingin mo sakin? Boba? Like you? Hahahaha." Tumawa nanaman ito ng mapait.

"I'm alive! Pinalabas ko lang na patay ako dahil hindi ako tatantanan ng ex mo!" Sigaw nito na napatahimik ako.

"Look at you!. Akala mo isa kang anghel jan. Pero alam ko sobra kapa sakin. Alam ko na baho mo Audrey!" Sabi nito na ikinatigil ko. No it can't be. Napalingon ako sa lalaking pumasok sa kwarto ko.

"Joshua...."

_

Sophia's POV.

Nandito kami ngayon ni Zander sa labas ng Clinic Room dahil nga ayaw nya sa kakornihan ng dalawa. Maya maya bigalang lumabas si Kean na umiiyak.

That Nerd Girl is MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon