Maria's POV.
"Hello Maria hahaha!!!" Sabi nya sakin ng natatawa at bigla syang lumapit. Well i can say ampanget nya na ngayon.
"What's with your Evil laugh bullsh*t assh*le?" Saad ko sakanya at bigla nyang pinitik ang labi ko na ikinagulat naman ng ibang istudyante pati narin si Miles.
"Don't you dare call me assh*le you fvcking btch!" Sabi nya at tumahimik ako. Sumasakit ang dibdib ko pero pilit ko itong nilalabanan.
Biglang hinawakan ni Miles ang kamay ko. At napatingin ako sa ginawa nya. Nag katinginan kami sa mata . nakita ko ang luha na tumulo galing sa mata nya. Sabay ng flash ng cellphone ng mga tao sa harap namin? Big deal ba talaga to sakanila.
"Well... Well... Well.. Akala ko isa lang ang kalaban ko sayo? Dalawa pala? Hahaha well i know i can win your heart in no time. Ganun ka naman ka adik sakin diba?!" Saad nya napayuko nalang ako dahil dinig yun ng mga schoolmates namin. Unti unting tumulo ang luha ko.
"Ano pangalan ni Zander dito?" Tanong ng babae.
"P--Prince Zander po" sagot ko sa kanya at agad nyang tinawagan si Zander. Itinapat nya muna sakin ang cellphone nakatingin sakin ang mga students sa harap ko.
"WHERE ARE YOU ZANDER?!" inis na tanong ko sakanya.
"I'm at the --- park."sagot nya sakin.
"What's happed?!" Naiiritang tanong nya pero hindi ako naka sagot dahil nilagyan nila ng panyo ang bunganga ko.
"For Pete's Sake Maria what's happening?!" Galit na tanong nya at kinuha ni Russell sakin ang Cellphone.
"Hahahha Yan ba ang sinasabi mong sayo si Maria?" Tumatawang saad ni Russell.
"Zander Save us! Save our school!" Sigaw ni Miles habang hawak ang kamay ko na umiiyak.
"Shut up slut!" Sabi ni Russell at bigla niyang sinuntok si Miles.
"How dare you para hawakan ang kamay ni Maria?!" Inis na tanong ni Russell at sinuntok uli ang tyan ni Miles.
"Russell please tama na!" Awat ko sakanya tumawa sya at lumapit sakin sabay hinalikan nya ako sa labi.
"I missed you baby lalo na yung labi mong mapula." Saad nya at nang akma nya akobg hahalikan kinagat ko sya kaya dumugo ang bibig nya.
"Bitch!" Sigaw ng babae sakin sabay sampal sa mukha ko.
"Tsk. Sino ka para kagatin ang labi ni Russell ha?! Wala kang karapatan sakanya. " saad nito at hinalikan ang labi ni Russell sa harap ng mga istudyante.
Lumapit uli sya sakin. At may binulong.
"Maria... Ako yung kabit ni Russell noon! Surprise kami parin hanggang ngayon. But sadly hindi ko sya mahal! Ahhahah well parehas lang naman kami dahil ako ang worst nightmare mo pagdating kay Zander." Saad nito at humalakhak ng malakas.
"Anong Zande---
" Papasukin nyo kami!!!" Sigaw ng mga lalaki sa labas ng gate ng school.
"Blaze... Open the gate for the Golden Gang" utos ni Russell sa kasamahan nya agad itong sinunod.
"All students umupo kayo sa taas na hagdan now!" Sigaw nito agad naman sumunod ang mga istudyante na nandirito.
"Maria... Ano tong GGALOPZMM na nasa bracelet mo?" Tanong ni Miles sakin.
"What did i just heard GGALOPZMM?! FOR REAL?! You're too weak for that girl!" Saad ng babae na papalapit sakin na sinasabi nilang ex ni Zander.
"Hoy babae how dare you to hurt my friends?!" Isang boses lalaki ang narinig namin sabay ang takbo ng mga lalaking may mga gold na hawak.. Yung iba sing sing basta kung anong gold lang. At ang lalaking simigaw ay si. ...
Xander's POV..
"P*ta san kayo nag punta ha?!" Galit na galit na tanong ni Zander sakin na sa telepono.
"Nag ice cream lang tol dito sa labas ng school ba---"
"Sh*t nilusob yung school naten" sabi nya sabay hang up..
"Guys we need to go now ang school nilulusob na.. Si MARIA!!! FVCK! Guys dali. Save Maria. " utos ko sa mga ka gang mates ko.
Kinuha ko ang phone ko sa pocket ko. At tinawagan si Kean.
"Fvck bro where the hell are you?!" Galit na tanong ko.
"In the library with my girl were findi---
" hoy puta ka lumabas ka sa library buksan mo yung gate ng school papasukin mo kami nilusob ang school natin--
Hang up na agad nung sinabi kong nilusob.
Asan ba kasi tong Marky na to.
"Hoy! Chik boi ! Tama muna yan! Tara na sa school nilusob tay--
Hang up. Mga ugok talaga tong mga to.. Tatlo na sila nag hang up sakin ah. Minadali ko na ang lakad ko nang binuksan nila ang gate sabay ng pag pasom namin dumating naman si Zander grabe ang pa harurot ng kotse nya at galit na galit.
Ang Bloody Mary Gang naman ang tipon sa gitna para kalabanin kami. Fvck bat kasi ngauon pa?! Dahil wala si tita. There Gang is weak.
" hoy! Ugok! Bat pinag mamadali mo--woah?" Sabi ng dalawang ugok sa gilid ko habang nakatingin sa gym nandito kami sa likod ngayon na medyo mataas may puno dito.
"Si Zander yun diba?!" Tanong ni Audrey.
"Sya nga!" Saad naman nung dalawa.
"He needs our help guys tara baba na!" Saad ni Audrey..
"No stay here baby!" Sabi ni Kean at tumango lang si Audrey.
Papalapit na kami ng papalapit sakanila at parami na kami ng parami dahil binuksan na nila ang gate kanin marami pa kaming d nakakapasok.
May nakita akong Makinis, maputi na babae at blonde aNg byhok nito kasama ang isang lalaking parang pamilyarang mukha sakin.
Russell and Cristine?!
Kean's POV.
"Hoy babae how dare you to hurt my friends huh?!" Galit na sigaw ni Marky.
Lumapit ang babae samin.
"Well... Well.. Well.. Ano namang pake mo?!" Sigaw ni Christine.
"Nag aral kaba?" Tanong ko sa kanya.
"Oo naman hindi ako tulad nyo no at tsaka low class naman tong school nyo buti pa dun sa kabila high class na. " proud na sagot nito.
Tumawa kami nila Xander ng malakas na gumawa ng ingay sa loob ng gym.
"Talaga nag aral ka?" Pang asar na tanong ni Marky.
"Kaya nga nag aral ka ba talaga Christine?" Natatawang tanong ni Audrey tska humalakhak ng malakas at pumalak pak na parang wala nang bukas.
"Hoy nag aral talaga ako no!" Sigaw nito samin at mas lumakas ang halakhak namin.
"Babe? Bestfriend mo sya dati diba?. " tanong ni Russell na tumatawa pa.
"Yeah but I'd realize na hindi pala sya dapat tinuturing na kaibigan dahil sa ka traydo--.
"Ituloy mo yang sasabihin mo at pasasabugin ko ang lahat ng sikreto mo!" sigaw ni Audrey na namumula na sa galit.
"katraydoran ko! Hahahahha! Bagay nga kayo ni Kean mga over reacting! Hahahah tignan mo nga yang bf mo pulang pula na sa galit!" natatawang pang aasar ni Christine na nag papanting ng tenga ko.
"Just like you're referring to your boyfriend! Hahahah sya nga tong nabg aapoy na sa galit eh!" natatawang saad ko.
"Fuc---
*Bang*
..............
Stupid_Me_143
Verrr8600
LynTorres218
zandra_sebua03
user08182922
ImAnneClaudine
BINABASA MO ANG
That Nerd Girl is Mine
Teen FictionHi! First of all I'm Prince Zander Marko Mendoza, I'm Grade 10 isa ako sa mga gwapo dito sa School namin.. Hindi naman sa pag aassume pero gwapo talaga ako! Gwapo pa sa inaakala nyo. Isa rin ako sa mga Leader ng isang Gang dito sa school. Well I'm s...