Hôm sau , Hermione vào sảnh chung để ăn sáng , cô đến sớm hơn thường lệ , và mọi người đều biết điều gì sẽ xảy ra , Draco bước đến bên cô , khẽ ngồi vào bàn "Sao đến sớm thế ?"-cậu hỏi . Hermione hơi đỏ mặt , có lẽ vì những hành động hay lời nói của cô với cậu hôm qua "Ăn nhanh còn đọc sách ..." .
Lúc này Draco hơi nhăn mày "Sao em cứ đọc sách thế ? Không thấy chán à ?"-Hermione thở dài "Không" . Trong đầu Draco nảy ra một ý tưởng "Em thử đi đâu đó và khám phá cái gì đó đi , đi chơi với tôi chẳng hạn .." . Hermione lại đỏ mặt "Không , c-còn lâu" , biểu cảm lạ lùng lẫn dễ thương của cô làm Draco bật cười .
Bỗng từ xa có tiếng bước chân "Anh Draco , sao anh lại ngồi cùng con Máu Bùn đó ?!" Pansy hớt hải chạy tới , "Tôi đã nói với cô không được gọi cô ấy là máu bùn !"-Draco nhăn mặt , khuôn mặt hãi hùng này của cậu làm Pansy và cả Hermione đều ngạc nhiên và hơi có phần sợ hãi . "Nhưng anh Draco ..." Câu nói của Pansy bị ngắt bởi Draco "Tôi không muốn nhắc lại lần thứ ba đâu Pansy"-Nói rồi cậu kéo tay Hermione đi .
Cậu lại đưa cô đến bãi cỏ hôm trước , "Đi dạo vài vòng nào , Hermione"-Nói rồi thì cậu lẩm bẩm một câu thần chú nào đó , cả Hermione cũng không biết , có lẽ cậu học được từ bà dì Bellatrix của mình . Cả bãi cỏ bây giờ đã biến thành một trang viên nha lệ , từng dải hoa hiện lên cả 2 phía , có cả cầu vồng nữa , cảnh tượng bây giờ như trong mơ vậy .Cậu và cô dạo vài vòng ở đó , cười nói rất vui vẻ mà không để ý đến bóng dáng nhỏ bé nhưng ánh mắt hình nảy lửa , chứ cả sự tức giận và buồn bực trong đó , ánh mắt của Pansy ...
Nhỏ đã theo sát Hermione và Draco từ khi kết thúc cuộc nói chuyện , nhỏ rất tức giận vì người mà nhỏ yêu từ khi mới vào Hogwarts đến tận bây giờ lại bị một con Máu Bùn cướp mất . "Tao sẽ không để yên cho mày đâu , Granger" , nói rồi , bóng dáng Pansy biến mất trong thoáng chốc .
Sau khi tan học , Hermione một mình đến thư viện , đã đoán trước được điều này , Pansy đã chờ sẵn cô ở cầu thang , "Mày gan nhỉ , Granger ?"-Pansy nhếch mép , "Ý mày là s..."-chưa kịp nói thì Pansy đã dồn cô vào chân cầu thang "Sao mày dám cướp anh ấy , anh ấy là của tao , của tao !"-Pansy tuôn hết một trào và Hermione . "Anh ấy ? Anh ấy là ai ?" , Hermione lúc này hoàn toàn không thể hiểu được những hành động kì lạ của Pansy . "Lần này thôi Granger , mau tránh xa anh Draco của tao ra ..."-Nói rồi dáng người ấy lặng lẽ bước đi trước sự ngỡ ngàng của Hermione .
Lúc này , Hermione đã hiểu được một phần từ những lời nói và hành tung kì hoặc của Pansy . "Parkison thích Draco đến điên loạn như vậy , mình có nên ..."
--HẾT--
Thấy hay thì vote mình nha