"Pansy , cô ta chỉ là vị hôn thê do gia đình anh sắp đặt mà thôi , anh không yêu cô ta ..."-Giọng Draco trầm trầm làm Hermione ngỡ ngàng , trước đây Pansy cứ dính lấy cậu như hình với bóng , làm cô suýt tưởng hai người là tình nhân .
"Nhưng , gia đình anh ... sẽ không chấp nhận một đứa Máu Bùn như tôi đâu , vẫn là nên dừng lại ở đây đi"-Cô thở một hơi rõ dài tràn đầy sự thất vọng rồi quay lưng bước đi một cách lặng lẽ . Để lại Draco đứng trầm ngâm dưới màn sao sáng .
Tối đó , Hermione thả mình vào giường ngủ , úp mặt vào chiếc gối đã ướt đẫm vì những giọt nước mắt mặn chát của cô . Cô không biết tại sao mình lại khóc , cô và cậu cũng chẳng có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều , từ khi bắt đầu học Hogwarts tới bây giờ vẫn vậy . Cô chẳng hiểu sao mình lại có cảm xúc đặc biệt đối với cậu như thế , rõ ràng là trước đây rất ghét cậu , hận cậu đến tận xương tủy nhưng dường như có điều gì đó làm cô không thể ngừng nghĩ về cậu ...
Trong đêm , cậu con trai ngồi bên khung cửa sổ bị kẹt kín trong những dòng suy nghĩ của bản thân "Phải làm sao với em đây , Hermione ?"-Câu nói vu vơ của Draco cứ thế mà bay theo gió . Màn đêm thanh tịnh tựa như kéo dài mãi mãi , dày vò trái tim hai con người đang đau khổ vì yêu .
Sáng hôm sau , đã sát giờ vào lớp nhưng vẫn không thấy Draco đâu , Hermione rất đỗi lo lắng "Sao giờ này cậu ấy chưa tới ?"-Cô cũng không hiểu sao mình lại quan tâm Draco như thế . Đã hết hai tiết học rồi mà vẫn vắng bóng cậu . "Vì Merlin , hy vọng cậu ta ổn ..."-Hermione nghĩ thầm .
Hết giờ học , giáo sư McGonagall bảo Hermione đến văn phòng của cô , trong căn phòng yên tĩnh , giáo sư ngồi hướng ra cửa sổ "Trò ngồi đi" Cô lặng lẽ ngồi xuống trước sự điềm tĩnh của giáo sư . "Cô kêu em đến đây là vì ... ?"-Lúc này , cả hai thật sự bắt đầu vào cuộc nói chuyện "Ta nghĩ mình nên nói với trò điều này ... Sáng nay trò Malfoy đã gặp ta rất sớm , trò ấy xin ta ba ngày về thái ấp Malfoy để lo chuyện gia đình"-Hermione ngỡ ngàng như đã nha chóng lấy lại sự bình tĩnh "Sao cô lại nói với em điều này ?"
Giáo sư cầm tách trà lên nhấp một ngụm rồi đáp "Ta đã để ý kỹ những hành động của hai trò trong những năm gần đây , ta nghĩ Malfoy thật sự có tình cảm với trò , hãy suy nghĩ về điều này ..."-Dường như Hermione hiểu là câu nói đó của giáo sư sẽ kết thúc của cuộc nói chuyện này , cô đứng dậy và chuẩn bị rời khỏi phòng "Em sẽ suy nghĩ về nó , cảm ơn giáo sư ."-Cô nói với giọng nghiêm túc .
Ở một nơi khác , thái ấp Malfoy "Draco , con thật sự quyết định như thế sao ?"-Lucius với vẻ mặt rầu rĩ hướng về con trai mình , đã một năm kể từ khi trận chiến cuối cùng kết thúc , Lucius Malfoy bây giờ đã khác xưa rất nhiều , ông đã thay đổi các nhìn về những phù thủy mang dòng máu Muggle , thậm chí bây giờ ông đã dễ chịu và thân thiện với mọi người hơn xưa , cả vợ ông cũng thay đổi không kém , vì thế bọn họ đã nhanh chóng kiếm lại được lòng tin và sự uy tín với bộ Pháp Thuật .
--HẾT--
Thấy hay thì vote mình nha