Như giáo sư Sybil đã nói , Hermione sẽ gặp phải một tai họa lớn ...
Đang rảo bước trên hành lang một cách nhanh chóng vì "trốn" được Draco , Hermione sững sờ khi trước mặt cô là người con gái Slytherin với đôi mắt căm phẫn dành cho cô . "Parkison ?"-chưa nói hết câu thì Pansy đã lao vào người cô như con sư tử đói khát đang vồ lấy miếng mồi của mình vậy "Mày được lắm Granger !" . Pansy chĩa thẳng đũa phép vào người cô "Này-có gì thì ... từ từ nói , đ-đừng"-Giọng Hermione nghẽn lại vì bị đũa phép của Pansy dán vào cổ .
Áp sát lại gần cô hơn , Pansy cất tiếng "Chẳng phải tao đã nói với mày là tránh xa anh Draco rồi sao ?"-Giọng Pansy phẫn nộ "Cái thứ MÁU BÙN thấp kém như mày không được phép cướp đi anh ấy !"-Pansy chuẩn bị đọc một câu thần chú nào đó , giống như nó sắp ếm bùa Hermione .
"Expelliamus !!!" Từ đằng xa bóng dáng hai đứa con trai chạy tới , Harry và Ron . "K-không , bọn mày , bọn mày đừng lại gần đây ... nếu không tao sẽ ..."-Giọng Pansy lộ rõ vẻ ngạc nhiên và sợ hãi trước sư xuất hiện của hai người này , đặc biệt là với Ron . "Bỏ đũa phép xuống ."-Harry ra lệnh . Pansy dần buông Hermione ra và liếc nhìn cô , lấy trong túi ra một quả cầu pha lê xanh , bóng dáng của đứa con gái ấy biến mất để lại sự tò mò cho cả ba .
"Bồ không sao chứ Hermione ?"-Ron vội vã dìu cô dậy , "Có chuyện gì vậy Hermione , Parkison sao lại định ếm bùa bồ ?" Harry hỏi tiếp . "Không sao đâu , việc vặt thôi , mình và nhỏ chỉ không đồng ý về một số quan điểm của cả hai mà thôi ..."-Hermione cũng không hiểu tại sao cô lại thốt ra những lời nói dối đó . "Có cần đến bệnh thất không Hermione ?" Vẻ mặt Ron có phần lo lắng . "Coi bồ kìa , rối lên hết cả rồi Ron , mình không sao mà , thôi cùng về lớp nào !"-Hermione nói với vẻ mặt gượng gạo , chắc có lẽ về lời tỏ tình của Ron ngày hôm qua nên cách nói chuyện của bọn nó không còn tự nhiên như trước nữa . Cả ba sải bước vào lớp học trong bầu không khí nặng nề .--HẾT--
Thấy hay thì vote mình nha