Đã hai tuần trôi qua , mối quan hệ giữa bọn họ cũng dần được cải thiện . Sáng hôm ấy , cậu đã đứng chờ sẵn cô ở trước ký túc xá Gryffindor mặc cho bao nhiêu ánh mắt dòm ngó . "Đi theo anh , Hermione !"-Cậu nói khẩn trương khi đã thấy Hermione bước ra khỏi cửa . Chưa kịp đợi cô trả lời đã bị cậu kéo đi .
Cả hai đang đứng trước văn phòng của giáo sư McGonagall , Draco đẩy cửa và bước vào , dắt theo Hermione đang ngơ ngác . "Hai trò đã tới , nào mau lại đây !"-Giáo sư nói với giọng khẩn trương . "Cô đã tìm ra phương pháp giải bùa chú rồi sao giáo sư ?"-Draco hỏi với vẻ mặt hơi bồn chồn . "Cô đã tìm ra cách , nhưng cô không phải người thích hợp để giải nó , mà là một người khác !" . Câu nói này của giáo sư làm cô và cậu đều ngỡ ngàng . "Vậy là ai thưa cô ?"-Hermione hỏi với vẻ mặt lo âu không kém Draco . Lúc này nét mặt của giáo sư có phần thay đổi "Trò có thể vào được rồi"-Giọng nói của giáo sư vang ra khắp kẽ phòng .
Một lúc sau , cánh cửa bật ra , Pansy Parkinson bước vào . "Cái gì ? Sao lại là cô ?"-Cả Draco và Hermione đều ngạc nhiên thốt lên . "Bình tĩnh nào hai trò . Parkinson , trò hãy giải thích đi"-Cô McGonagall điềm tĩnh nói . Pansy lúc này đã toát mồ hôi đầy người , tay nắm chặt cái áo chùng , miệng gắng mở và rồi thốt lên từng câu "Anh Draco ... là em , là em đã ếm bùa Granger , nhưng em ... em làm vậy chỉ là vì anh . Em đã yêu anh quá nhiều , yêu một cách mù quáng rồi đâm ra ảo tưởng . Em ... em sẽ trả lại kí ức cho cô ta"-Mắt Pansy có phần đỏ hoe khi nói xong , nhưng cô vẫn bình tĩnh mà lấy cái lọ ra khỏi túi áo . Một lọ ký ức , cô rút đũa phép ra rồi lẩm bẩm câu thần chú như đang trả lại ký ức cho Hermione ...
Luồn sáng lách qua người Hermione , chui thẳng vào tai cô làm Hermione bật ngửa ra sau rồi ngất xỉu . "Hermione ! Em không sao chứ ?!"-Draco gào lên khi thấy cô nằm dài trên sàn . "Trò ấy không sao trò Malfoy , có lẽ là do tác dụng phụ của câu thần chú , có lẽ mai sẽ tỉnh dậy , ta sẽ đưa Granger đến bệnh thất . Ta nghĩ trò và Parkinson có chút chuyện cần giải quyết ."-Nói rồi giáo sư bế Hermione lên và bước ra khỏi văn phòng , ánh mắt sắc lém của giáo sư làm hai đứa học trò nhà Slytherin không thể không tuân theo 'mệnh lệnh' .
Giáo sư đã ra khỏi phòng được một lúc , tưởng chừng không gian im lặng này sẽ kéo dài mãi mãi nhưng nó đã kết thúc bằng một cú dằng mạnh vào tường "Cô đã làm gì Hermione ?!"
--HẾT--
Thấy hay thì vote mình nha