"Này Hermione , chúng ta sắp trễ giờ của cô Sybil rồi , mau lên"-Giọng Ron và Harry hét lớn làm cắt ngang dòng suy nghĩ của Hermione "Ờ mình biết rồi , đi thôi nào !" , nói rồi cả ba cùng nhau chạy vào lớp một cách hớt hải .
"Ba em đã đến trễ , lần sau nhớ cố gắng đến sớm nhé !"-Mọi người đều biết cô Sybil rất hiền nên không bao giờ trừ điểm các nhà . "Đi đâu mà trễ thế ? Đã dặn cô là đọc sách thì cũng phải canh giờ chứ !"-Draco lại thay đổi cách xưng hô , có lẽ cậu không muốn cô gặp rắc rối với đám nữ sinh bên Slytherin và Hermione cũng hiểu điều đó . "Hứ ! Kệ tôi"-Hermione hiên ngang ngồ trước mặt Draco .
"Nếu đã như cô đã dự đoán tương lai của bọn em một lần rồi thì bây giờ thêm lần nữa đi ạ ..."-Hermione đề nghị cô Sybil như thế , có lẽ cô muốn giải đáp những thắc mắc của cô và Draco , cũng như giải quyết chuyện của Pansy .
"Nếu em đã nói vậy thì ..."-cô Sybil lấy từ trong túi ra một bộ bài , trông rất cũ kĩ và nhìn thì không rõ nguồn gốc . "Granger , em hãy chọn lấy một lá bài mà mình cho là thích hợp nhất"-Cô Sybil nói sau khi sắp xếp bộ bài theo một ma trận khó hiểu . Hermione cứ thế mà bốc một lá bài và lật ngửa nó lên . "Ôi lạy Merlin , không ổn rồi con yêu ..."-Cô Sybil chau mày , "Ý cô là sao ?" Cô ngỡ ngàng trước những lời khó hiểu của giáo sư . "Con ... sắp gặp một tai nạn trong tương lai gần , hãy cẩn thận nhé !"-Nói rồi cô Sybil lặng lẽ bước đi trong vẻ mặt hơi lo lắng .
"Tai nạn khủng khiếp à , cô không may rồi ..."-Draco nói với Hermione "Tôi sẽ tìm cách ứng phó"-Cô trợn đôi mắt nâu đồng lên nhìn Draco . "Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt ấy , nó làm tôi đau lắm đấy"-Draco ghé sát gáy của Hermione , thở nhẹ vào tai cô và tất nhiên , cậu không để ai nhìn thấy hành động đó . "C-cậu làm cái q-quái gì thế ?!"-Hermione đẩy Draco ra và cô gắng ngồi xa cậu nhất có thể . Cậu không nói gì chỉ khẽ cười trước dáng vẻ bối rối đáng yêu của cô .
Sau khi tiết học kết thúc , Hermione chạy vọt ra khỏi lớp , cô cố tình né tránh "thính" của Draco , có lẽ vì cô quá ... ngại chăng ? "Nè Hermione , đi theo mình chút được không ? có cái này hay lắm muốn cho bồ xem ."-Ron hỏi Hermione với vẻ mặt có phần nghiêm trọng , dù không biết Ron đang nghĩ gì nhưng Hermione vẫn cứ đi theo .
Cậu dẫn cô đến một gốc cây đào gần trang viên "Nhưng trường chúng ta làm gì có cây hoa an đào nào ?-Hermione tự hỏi "Là Harry giúp mình làm đó ..."-Lúc này Ron có phần hơi đỏ mặt "Nè Hermione mình ..." . Hermione vẫn không hiểu gì trước cách hành xử kì lạ của Ron "Bồ làm sao ?"
Ron hít một hơi rồi nói "Mình thích bồ Hermione , rất rất thích bồ ..." . Hermione ngỡ ngàng "Hả ? C-cái quái gì ?"
--HẾT--
Thấy hay thì vote mình nha