Hôm nay các học sinh ở Hogwarts sẽ được tham quan một số địa điểm ở làng Hogsmeade , giống như năm ba của Harry vậy . Riêng Hermione và Draco sẽ không tham gia , họ sẽ tận dụng thời gian quý báu này để về phủ Malfoy .
Hermione dậy từ rất sớm , cô phải chuẩn bị thật kĩ càng cho ngày ra mắt ba mẹ của Draco , khoác lên mình chiếc váy trắng ngang đầu gối theo phong cách dân Muggle , chải chuốt lại tóc của mình , bây giờ Hermione trông giống một quý cô tinh tế , rất khác với cái hình ảnh hoang dại trước đó . Hermione bước ra khỏi phòng của mình , cô tiến tới phòng của Ron , mở cửa ra để nhìn Ron một cái "Mình xin lỗi nhé Ron"-Cô nhìn cậu bằng ánh mắt buồn tủi rồi lặng lẽ rời khỏi ký túc xá Gryffindor .
Cô đi đến sân cỏ , nơi mà cậu và cô hẹn nhau . "Em đến rồi sao ?"-giọng người con trai tóc bạch kim đang ngồi trên cỏ cất lên gây cho Hermione chút ngạc nhiên "Sao anh đến sớm vậy ?"-cô hỏi . Draco khẽ vén tóc cô sang một bên "Sao mà để Vợ Tương Lai của anh chờ được ?"-Câu nói của cậu làm Hermione có phần bối rối "A-anh ... thôi chúng ta đi đi " .
Draco dẫn cô đến chiếc xe Vong Mã mà cậu đã chuẩn bị trước đó . "Sao anh lại sỡ hữu được chiếc xe này ?"-Hermione bàng hoàng hỏi cậu . Draco gãi đầu rồi đáp "Là mấy con gia tinh chuẩn bị cho anh đó ..." . Không nói gì thêm cả hai bước lên xe , Draco vẫy đũa phép rồi đọc một câu thần chú kì lạ , chiếc xa từ từ nhấc khỏi mặt đấy và bay lên . "Hả ? Em không biết là mấy con Vong Mã này bay được đấy !"-Hermione ngạc nhiên .
Draco khẽ ho một cái "Khụ , đây là Vong Mã của gia tộc Malfoy , đương nhiên là có thể bay vì cha mẹ anh hay sử dụng nó như phương tiện di chuyển trong công việc của họ"-Hermione như được khai sáng "Em chưa từng đọc qua về nó trước đây"-Draco mỉm cười , nụ cười nửa miệng quyến rũ "Em nên dành nhiều thời gian với anh hơn là đọc sách"-Thính của Draco làm mặt Hermione đỏ bừng .
Cứ thế cho đến giữa trưa , họ cũng đã đến thái ấp Malfoy . Trước cổng là mấy con gia tinh đang chờ chủ về . "Mừng cậu chủ về !"-Một con lên tiếng khi thấy chiếc xe của Draco và Hhermione từ xa bay tới . Bước ra khỏi xe , Hermione ngỡ ngàng trước sự rộng lớn của thái ấp Malfoy .
Bước vào sảnh chính , ập vào mắt Hermione là ông bà Malfoy đã đứng chờ sẵn để gặp con dâu tương lai của mình . "Ba , mẹ , con dẫn cô ấy tới rồi !"-Draco nói với giọng cầu khẩn , từ xa ông Lucius bước tới , ngắm kĩ cô gái "Chào cô Granger , chắc cô còn nhớ tôi ?"-Hermione khẽ chào ông một cái , gật đầu rồi nói "Vâng thưa ông Malfoy" .
--HẾT--
Thấy hay thì vote mình nha