Chương 26 : Tha thứ

1.7K 119 4
                                    

Draco đẩy Pansy vào tường , hai tay cậu nắm chặt cô "Tại sao cô lại làm vậy ?"-Giọng nói của cậu mạnh mẽ , cứng rắn . Draco bây giờ như một con sư tử hung mãnh đang uy hiếp con mồi của mình vậy . Pansy khép nép sợ hãi , có thể cảm người của cô đang run lên , nếu là người khác thì sẽ không như vậy nhưng trước mặt cô bây giờ là Malfoy , là Draco Malfoy . "Em ... em sẽ g-giải thích"-Pansy vừa nói vừa run bần bật , dáng vẻ của cô làm Draco bình tĩnh lại phần nào . 

"Giờ thì giải thích đi !"-Draco thả hai tay của Pansy ra , việc đó là cô đỡ sợ hơn . "Em đã ếm bùa Granger , sau đó ... sau đó em đã bỏ đi nhưng .... W-Weasly , cậu ta đã thấy hết những điều em đã làm"Pansy có phần ngưng đọng khi nói đến Weasly . "Sau đó thì sao ?"-Draco có vẻ nóng lòng muốn nghe cô nói tiếp . "Sau đó , Weasly đã đi tìm em và ... cậu ta đã 'khuyên răn' em , thuyết phục em thú tội với giáo sư . Nhưng điều khiến em bất ngờ là cậu ấy không hề có ý nghĩ trách mắng em ... chỉ rất ân cần và nhỏ nhẹ ."-Draco đã có phần nghi hoặc "Có lẽ nó thích cô"-Pansy chỉ khẽ cười để dòng nước mắt lấn xuống , chèn ép nụ cười ấy . "Draco ... tha thứ cho em được không , có lẽ em đã quá dại dột khi làm thế với Granger , giờ đây em mới biết rằng anh và cô ta yêu nhau thật lòng"-Ánh mắt của cô cầu xin sự tha thứ , nhưng có vẻ nó đã được chấp thuận bởi câu nói tiếp theo của cậu "Nếu cô đã thấy mình sai thì tôi cũng sẽ bỏ qua cho cô , nhưng lần này thôi đấy , không có lần thứ hai đâu"

Pansy khẽ cười "Em cam đoan như thế nhưng Draco ... anh , anh có thể ..."-Pansy ngập ngùng . Draco nhìn cô với ánh mắt khó hiểu "Tôi ? Làm gì ?" . "Có thể cho em ôm anh lần cuối không ?"-Cô phải cố lắm mới nói ra được . Phần nào hiểu tâm lí của Pansy , cậu cũng chấp nhận cho cô ôm mình . 

"Này Parkin..."-Cánh cửa văn phòng mở toan và bóng dáng cậu con trai tóc đỏ bước vào . Cảnh tượng trước mắt gây cho Ron sự hiểu lầm và có chút chạnh lòng . "Hai người ... Hừ , hai người được lắm !"-Ron nói rồi vụt toan khỏi cửa , gương mặt biểu lộ sự căm phẫn .

--HẾT--

Thấy hay thì vote mình nha , cho cái vid hay lắm nè , bạn nào có hứng thú với cặp Dramione thì coi nha 

Dramione: EndingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ