Chương 11 : Làm quen

2K 148 7
                                    

"Xin lỗi Ron , bồ chờ mình suy nghĩ đã nhé ..."-Nói rồi Hermione chạy ra khỏi nơi đó nhằm lẫn tránh Ron , mặt cô đỏ bừng vì ngại . Còn Ron lúc này có phần buồn lẫn ngạc nhiên "Có lẽ bồ ấy cần thêm thời gian , hay là cậu ấy không thích mình ?" hàng nghìn suy nghĩ hiện lên trong đầu Ron nhưng cậu vẫn cố lê bước đến sảnh chính để gặp Harry .

Đang trên đường đi , Ron đụng phải một người vẻ mặt buồn và thất vọng không kém phần cậu , không ai khác chính là Pansy , cô ngã dúi khi đụng trúng vào người cậu . "Ối ! Tôi xin lỗi , bồ không sao chứ ?"-Ron chợt thức tỉnh sau hàng loạt suy nghĩ tiêu cực giữa cậu và Hermione . "Này , đi đứng phải biết nhìn đường chứ !"-Pansy ngẩng đầu lên và bắt gặp chàng trai có mái tóc đỏ làm xao xuyến lòng cô , nhưng chỉ một chút thôi , cái cảm giác ấy đã hết "Chà , đây chẳng phải là Ron Weasly của Gryffindor hay sao ? Cảnh cáo mày đấy , đi đứng thì phải cẩn thận lại một chút !"-Pansy dần lấy lại tinh thần và câu nói của cô giống như đang nhắc nhở hơn là đe dọa .

Lúc này , cả hai như đang chuẩn bị để cãi nhau "Tao thấy mày mới nên xem lại cách đi đứng của mình đó , Parkinson ."-Giọng Ron cũng phấn chấn hẳn lên và sẵn sàng đối đầu với cô nàng Slytherin kia "Mày nói cái gì ?"-Pansy đang chẩun bị vung đũa phép lên để thực hiện một câu thần chú , có vẻ như đang định cho Ron "nốc" bùa Lú .

"Expelliarmus ! Cả hai em dừng hành động của mình lại ngay cho tôi"-Giáo sư McMonagall chạy tới trước dáng vẻ ngỡ ngàng của cô và cậu , tước cả đũa phép của Pansy . "Hai em đã vi phạm luật của trường , dám tự ý sử dụng phép thuật để gây gỗ với nhau , lại còn ngay hành lang của trường !"-Giáo sư như quát vào mặt cả hai "Đủ rồi , dù không muốn nhưng hai em đã bị trừ 30 điểm cho mỗi nhà và sẽ phải giúp giáo sư Cuthbert sắp xếp tài liệu tại văn phòng của thầy ấy vào buổi chiều ."-Giọng giáo sư dứt khoát .

Thế là chiều hôm đó , cả hai phải ở lại văn phòng và sắp xếp tài liệu cho thầy Cuthbert , "Thầy ra ngoài chút xíu , hai em ở lại đây và nhớ là đừng có gây rắc rối gì nhé !"-Nói rồi thầy bước một mạch ra khỏi phòng để lại hai ngọc lửa đang bùng cháy .

"Tất cả là tại mày , nếu mày không định ếm bùa tao thì bây giờ tao đã không ở đây"-Ron liếc Pansy "Bộ mày nghĩ tao muốn lắm hả ? Im đi !"-Pansy trừng mắt lại với Ron . "Tức chết đi được mà !"-Ron quẳng hết cả đống tài liệu dày cộm xuống đất , nhưng lạy Merlin , ai ngờ cuốn sách lịch sử ấy lại cuốn chiếc áo chùng của Ron theo cùng , đang hoang mang cậu nắm luôn áo của Pansy .

"ĐÙNG"-tiếng ngã lớn của hai cơ thể đè lên nhau "M-mày vừa làm cái quái gì thế ?!"-Pansy ngỡ ngàng và có phần giận dữ . "Tao-tao chỉ ... ai n-ngờ ..."-Cả hai bây giờ đang trong tư thế cực kì đặc biệt , Pansy nằm lên đùi của Ron !

--HẾT--

Sao hai anh chị này cãi nhau giống cặp chính thế nhỉ ? Thấy hay thì vote mình nha 

Dramione: EndingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ