Jewel POV
Diko maiwasang mapaisip kung ano tong nararamdaman ko.. Bumibilis bigla yung tibok ng puso ko pag naiisip ko ung mga ngiti nya..
Tssk! Stop it. Jewel.. May girlfriend na sya.. sa isip ko..
Pagdating ko sa bahay ay nagshower muna ako bago ako sumalampak sa higaan ko.. Woaah
...beep..beep.
From: Unknown numberAre you home?
Napaisip ako kung sino ang nagtext.. Sya lang naman yung pinag bigyan ko ng number ko.. Ssshhtsk!
To : Wendell
Yes.Safe and sound.
Pinalitan ko na yung name nya.Sinave ko na.. Hihi .
Beep... beep
From: Wendell
Thanks God. Can I invite you tommorow? Friendly dinner..
Ohhh myy.. napapatili nalang ako ng wala sa or as!!! brrr!! anong sasabihin ko...
To: Wendell
Ahm.. its a good idea and its a pleasure to have a friendly dinner with you,but I don't think your girl would like your idea.
message sent:√
beep.. beep..
From: Wendell
We already broke up, 6 months ago..
Huwaat? break na daw sila??
To : Wendell
But Alissa told me,you still have a girlfriend.. Gudnyt! Its getting late.
Message sent√
Beep... beep..
From : Wendell
Okay.. goodnight cuteπππ
Brrrr... cute daw.. bat ganun,bakit parang masaya ako na wala na syang girlfroend..
Nakatulugan ko yung ganoong pag iisip..
--------
7am in the morning..Inayos ko muna ang kwarto ko bago ko tinungo ang bathroom upang makapag ayos.. I'm so excited.. Its my first day at work..
Thats my outfit for today.. I love pink!!
Bang makapag bihis na ako ay nagmake up LNG ako ng konti,light make up..
Bumaba na ako after ng mga rituals ko ... he he
Good morning anak.. You're so pretty.. Are you excited? -- Mom
Yes mom.
Wow.. what a lovely Lady but zero love life hahaa-- Dad
Grave ka Dad..hahaha.. -- ganyan si dad.. Lagi along kinakantiyawan pagdating sa love life
Kumain kaming apat.. Lagi kaming salo salo kumain.. Eventhough busy sila Mom and Dad.. Naglalaan parin sila ng time sa amin.
*Wendy!
BINABASA MO ANG
Broken Hearted Pharmacists💔(On Going)
RomanceHanggang kailan mo kakayanin ang idinulot na sakit ng minahal mo ng buong buo.