Jewel POV
7am na ng nagising ako dahil late na Rin ako nakauwi kagabe..
Pilit ko parin tinatanggal sa isip ko Ang mga nangyare kagabi.. Ang pagbabalik nila 🙄
Nagkwento ako Kay Mommy at nag alala sya para sa anak mo..Sinabi ko Rin na Alam ni Erin na si Wendell Ang tatay Nito.. Such a smart kid😑
Mom,,what should I Do.. paano Kung malaman nya at kukunin nya si Erin sa atin.. Hindi ko kakayanin Yun.. mom.. -- Saad ko Kay mommy habang nagkakape kame sa labas NG bahay..
Don't worry anak.. Malaman man nya.. Hindi kami papayag NG daddy if ever kunin nya si Erin sayo.. I will do everything whatever it cost.--- panigurado ni Mommy
Thank you Mommy.. --- sagot ko Naman at yumakap sakanya..
After namin mag-usap ay nagbihis na ako.. para pumasok sa office..
Sinuot ko Ang Pharmacy Uniform namin for the first time dahil may inspection ngayon.. 😍------
@Pharmacia F&NWowwwww... Ms. Jewel napaka sexy at ganda nyo po talga. Our uniform fits to you perfectly 😍 -- compliment NG Isa sa mga pharmacists ko..
Nagpasalamat Lang ako at pumasok na sa opisina ko.
Pinilit Kong magconcentrate sa trabaho pero Hindi ko maiwasan Ang mag alala para sa anak ko.
Tok!tok!
Napatingin ako sa pintuan at iniluwa Nito Ang Isa sa mga pharmacist ko..
Ms.jewel may naghahanap po sainyo sa labas.. -- Ani Mae
Napaisip ako dahil Wala Naman akong ineexpect na medical representative ngayong araw para sa aming supplies.
Ahhmm.. Sino daw?? --takang tanong ko..
Pero bago pa man sumagot si Mae ay nasa tabi na Nito Ang sinasabi nitong naghahanap sa akin.
Nagulat ako pero pilit Kong ikinalma Ang sarili ko.At sinabihan Ang pharmacist ko na iwan na kame.
Pumasok Ito sa opisina ko at iniikot Nito Ang Mata nya sa kabuuan NG office ko.
Naiirita ako sa kilos Nito..
What do you need?Mukhang mahalaga yata Ang sasabihin mo at sinadya mo pa ako dito? -- naiinis na tanong ko.
But deep inside...
I came here because I miss you... -- pabulong nyang Saad..
Tumayo ako at hinarap sya..
Stop joking around... Wendell.-- matigas at nanggigigil Kong Saad sakanya.
Nagulat ako NG hawakan nya ako sa braso at inilapit Ang mukha Nito sa akin..
Wala akong ibang naririnig kundi Ang tibok NG puso ko. There's a part of me na gusto ko syang yakapin pero Hindi.. Hindi ko sasayangin Ang ilang taong ginugol ko para buuin ulit Ang sarili ko dahil sa pang iiwan Nito sa akin.
Tinulak ko siya at bumalik sa swivel chair ko..
Pwede ba Wendell.. Masaya na ako sa buhay ko Kaya wag mo na akong guguluhin pa.--- Saad ko
Pero lumapit parin Ito sa akin.
I know you're still inlove with me. Seeing your eyes.. That's how you look at me before.-- seryosong Saad Nito
BINABASA MO ANG
Broken Hearted Pharmacists💔(On Going)
RomanceHanggang kailan mo kakayanin ang idinulot na sakit ng minahal mo ng buong buo.