after 1 year..
Wendell POV
Hindi ko akalain na magiging ganito ako kasaya.I feel complete sa presence ni Jewel,I love her so much.. Nagbago na tlga ako.. woahhh!
Natauhan ako ng may bumato sa akin ng pencil..
Araay! shet... ;!
Sorry dude.. lumilipad yang isip mo eh.. -- ani Jayson.. best friend ko..
Bakit ba?? -
Eh kasi po,NASA meeting tayo.. kanina kapa namin tinatanong kung payag kang mag expand pa tayo ng isang laboratory.. kc ang dami na nating sinusuplyan.. -- saad ni Jayson.
At lalo na pare,nag request yung owner ng Pharmacia F&A na tayo ang magsusupply sa lahat ng branches nya.. -- saad naman ni mark
Tekaaa.. pag aari nila jewel yun ah.. naging interesado ako bigla woah!
Okay.. I agree with that expansion.I'll handle the expendes.. -- saad ko
Woahh.. madali ka palang kausap ee haha.. -- nag apir pa silang dalawa..
At alam mo pare,balita ko magaganda daw ang anak nung may ari.. Woah.. at ang sesexy.. --- si Jayson
Gago ka pare.. akin na yun.. -- depensa ko.
Nagtinginan silang dalawa..
Woahh.. Womanizer tlga.. tsk tsk--- Mark
Oyy.nagbago na ako.Mahal ko yun.. -- sagot ko naman
Teka,kailan mo ba kc ipapakilala ung new girl no!?-- Jayson.
Tonight. -- sagot ko..
May bachelor party kc ang company mamaya.. Pool party.. I want her to be my date as always..
5pm na pala.. inayos ko na mga gamut ko at pinuntahan ko sya sa bahay nila..
@Guevara Residence
Ding....dong..
Tunog yun ng doorbell nila.. hehe..
Ohh. good morning iho.Anjan ka pala. pasok ka.. -- Tita Faye ( Mom ni Jewel)
Open relationship na kaming dalawa.. but still I respect her ..
Ang isa sa payo ng Mom nya ay bawal pumanhik ang lalake sa 2nd floor..
Pababa na ng hagdan si Jewel.. ang ganda tlga ng mga ngiti nya..
Hi babe!? di ka tumawag na pupunta ka pala dito..
Ahm. galing akong office babe. dumiretso lng ako dito..
---
Nagtungo sya sa kusina at naghanda ng mirienda namin,.She's too caring,,kahit Hindi kami magkasama sa iisang bahay,ramdam ko ung pag aalaga nya..When I'm at their house she's the one who is cooking my food.Hindi nya ini aasa sa katulong nila..
Pag out of the country naman ako,she's visiting my parents and bring them a cake she made.
My family loves her.And I love her too.
BINABASA MO ANG
Broken Hearted Pharmacists💔(On Going)
RomanceHanggang kailan mo kakayanin ang idinulot na sakit ng minahal mo ng buong buo.