Jewel POV
Nagluto kami ni Alissa ng dinner,at yung dalawang mokong ay nageenjoy manood sa sala.
Oyy bff,,musta naman kayo ng pinsan Kong yan.. Balita ko umeeksena ang ex nyang assuming na parang clown sa kapal ng make up!! -- Alissa
Huyy,,ano kaba Bessy.. Hayaan na natin sya,I'm not affected,I trust Wendel that much.. Pero oras na Hindi sya tumigil.. Grrr.. I'll punch that bitch!-- sagot ko naman
Hahahaha.. Akala ko ba hayaan na tapos kung maka react ka naman jan-- natatawang sabi ni Alissa
-----
Sabay sabay kaming nag dinner.. Napag usapan din namin na mamamasyal kami bukas..Babe,, kain ka ng marami .. -- ani Wendell
Babe..tama na yan.. Nananaba na nga ako ee -- namumula Kong sabi..
Okay lang yan babe,wag lng gaya ni Alissa,, dambuhala na sya ohh -- pangangantiyaw ni Wendell
Hoyyy! kuya excuse me.. sexy parin ako noh!! at normal LNG to kc bunti........s ako--- natigilan si Alissa sa nasabi nito..
Nagulat din ako ng bahagya,so Wendel ay ngumiti lng gayon din ang boyfriend ni Alissa..
Ahmm.. Ahh.. Sasabihin ko plang sana ngayon ee uhmm. -- naiilang na sabi ni Alissa
Okay LNG yan Bessy.. I'm so happy for you-- tumayo ako at niyakap sya...
Nang mahimasmasan na kami sa naging pag amin ni Alissa ay nag usap usap nlng kami.Limang buwan na pala itong buntis,at balak nilang umuwi upang ayusin ang kanilang magiging kasal..
Nang matapos kaming kumain ay naghugas kaming dalawa ni Alissa..
Nakakatampo ka naman bessy,kung di pa nadulas yang dila mo,wala ka pa balak umamin.Ang sexy mo naman kc magbuntis.-- mahabang litanya ko
Ano ka ba Bessy,, Sasabihin ko naman tlga pero natakot LNG ako sa pinsan ko,baka suntukin nya si Dave.. Maprinsipyo yan si kuya,dapat kasal muna. -- sabi ni Alissa.
Uhmm.sabagay.kuya kuyahan mo kaya strikto.. -- sagot ko
Actually kanina LNG din nalaman ni kuya,kinausap nya si Dave.. At sabi no kuya,sasabay kaming umuwi para mapag usapan ang kasal..
Marami pa kaming napag usapan ng bff ko. I'm so excited for her.
-----
@roomBabe mauna kana maligo.. -- UTO's ni Wendel,habang nakaharap sa laptop Biglaan saw kasing may kailangan syang I review para sa expansion ng kanilang laboratories..
Pumasok na ako sa banyo at nagshower.. Kinakabahan ako ng husto.Gods! We're on the same room,sa iisang kama.Nag iinit ang pisngi ko sa isiping iyon.
Lumabas akong nakatapis lang ng tuwalya.. At nagulat ako nang naka abang into sa pintuan.
Tee..ka.. ano ba ginagawa mo Jan babe.Magshower kana nga.. -- nauutal Kong tugon.
Hindi into sumagot,bagkus ay tumitig lang ito sa akin... at masuyo akong hinalikan.
Lumalim ang halik na iyon ni Wendell.. Hindi ko mapigilang magpa-ubaya sa lalaking mahal na mahal ko..
Kahit anong mangyare,mahal na mahal kita babe-- bulong nito bago itinuloy ang kanyang paghagod at pag haplos sa aking hubad na katawan.
Maraming beses naming pinagsaluhan ang mainit na tagpong iyon..
Hindi ko pinagsisisihang ipinagkaloob ko ang making sarili sa lalaking mahal ko....
#Wendy!
BINABASA MO ANG
Broken Hearted Pharmacists💔(On Going)
RomanceHanggang kailan mo kakayanin ang idinulot na sakit ng minahal mo ng buong buo.