Jewel POV
Its been one week ng lumipad sila babe papuntang Dubai.. Malungkot kc miss na miss ko na siya.. Pero wala akong magawa kasi may trabaho din ako at busy din sya.At ang pinag aalala ko,simula ng pumunta sya doon ay hindi man lng ito maalalang tumawag.Sobrang nag aalala na ako,gustong gusto ko ng sumunod doon,pero hindi pwede dahil may mga meetings din akong dapat puntahan.. 🙁
Sobrang nakakatampo.. 🙁
Haysss.. Bahala sya.. Magpakasaya sya sa Dubai😠Pumasok na ako sa office para libangin ang sarili ko.. Magpapaka busy nalang ako para di ko maisip yung gagong yun..
Pagdating ko sa office ay kumpleto ang mga pharmacists kaya wala ako msyadong gagawin.. According to them may bagong bukas daw na pharmacy sa tapat namin..
Alam mo ba miss jewel may bagong bukas na pharmacy sa tapat.. Ang tataray ng mga pharmacists akala mo naman ke gagnda--inis n sumbong ni Myla (pharmacists)
Tumingin naman ako sa tapat at meron nga.. Malaki din sya gaya ng saamin at maganda rin ang pagkakadisenyo,napaisip ako sa pangalan ng pharmacy sa tapat..
Pharmacia Weniana... Im curious if sino ang owner.. --sambit ko..
Diana Lee daw ang owner miss jewel.. --sagot naman ni Jessa (pharmacists)
Diana Lee????? Huhhh.. Talagang tinotoo nito ang magpatayo ng pharmacy nya.. Lets see,talagang dito pa talaga sa tapat ko🤔
Kaya pala pinipilit si Babe na maging supplier nila.. Tssss..
Although,hindi kami maaapektuhan as long as lumalaban ng patas.
Hayaan nyo sila.. As long as hindi tayo natatapakan.. Let me know kung tinatarayan kayo ng mga yan ng walang dahilan.--bilin ko sakanila..
Bumalik na sila sa mga trabaho nila at ako naman ay pumasok na sa office para simulan ang pagcheck sa mga inventories at sales..
Tooot.. Toot..
Nagulat ako at tumunog ang cellphone ko.. Si wendell na kayo to.. Tsss.. Lokong yun..
Open message...
From:Unknown number
Hi Jewel.. Sorry ka.. Binawi ko na ang akin.. Hhahahah..
Nabitawan ko ang cellphone ko sa nabasa ko.. Hindi ko man kilala kung sino ang sender pero sobrang lakas ng tibok ng puso ko..
Inayos ko na ang mga gamit ko at unuwi ng bahay.. Tumawag ako kay
Mishka para ikuha ako ng plane ticket papuntang Dubai.. Bahala na kung ano mangyari sa mga hindi ko pa natatapos na trabaho. Ang importante makita ko kung sino at ano ang kinalolokohan ng gagong fiancee ko!!Pagkauwi ko ng bahay ay umakyat ako agad sa kwarto at nghanda ng ilang gamit.. At mga importanteng documento..
Riiiiing..... Riiing...
Hello ate Jewel... Okay na plane ticket mo.. Daanan mo nlng ako dito sa office.. --mishka
Okay.. Salamat ha.. Urgent lng kasi.. --sagot ko naman.. Nagtanong pa ito kung anong nangyari ay sinabi ko nalang na ikwekwento ko nalang pag uwi ko..
Tinanong ko sa secretary ni Babe kung saan ba sila tumutuloy at kung saan ang location ng expansion..
Pumunta na ako sa airport after ko daanan yung ticket kay Mishka..
Bago ako sumakay ng plane ay tumawag ako kay Mom para ipaalam na papunta akong Dubai ng biglaan.. Nagtanong ito kung bakit at sinabi ko nalang na may Imemeet lang akong kaibigan..
BINABASA MO ANG
Broken Hearted Pharmacists💔(On Going)
RomanceHanggang kailan mo kakayanin ang idinulot na sakit ng minahal mo ng buong buo.