Part 12

112 3 0
                                    

Jewel POV

Noong mag 7pm na ay tinungo ko na ang daan papuntang makati.. Himala at Hindi ako kinukulit tawagan..

Pagka park ko ng sasakyan ko ay, naglakad na ako patungong entrance.. Nakaka panibago dahil,madalas maraming tao dito sa ganitong oras dahil isa itong exclusive restaurant na may mga hotel sa taas..

Iginaya ako ng Butler sa rooftop,dun daw ang reservation ng Dad ko..Nang malapit na ako sa Entrance ng rooftop ay nilingon ko ung butler pero wala na sya.. Pumasok na ako pero sobrang dilim ,  nakaramdam ako ng takot...

SURPRISE!!??!!! Nagulat ako dahil nandoon lahat ng pamilya ko at pamilya ni Wendell..

Ang ganda ng set up.. Wow!!?

Napaiyak ako sa ganda at sa effort nilang lahat.. pero wala akong Wendel na nakita..


Napaka ganda.. Pero lalo akong naiyak nung lumabas si Wendel sa Gitna,may hawak na malaking cake..

Happy birthday babe.. akala mo nakalimutan ko no.. I prepare for this.. Do you like it??

No.. I love it.. -- sabay punas nito ng luha ko ..

Natuwa ako sa presence ng family ni Wendell..

Nag inuman sila,at nagsayawan,nagkantahan.. I did not expect na,magiging Extraordinary ang bday ko. dahil Kay Wendell..

-----
Anak,I have a gift to you.. -- bulong ni Dad

Inabot nito sa akin ang ticket na trip to France ng isang linggo. Pumasok sa isip ko si Alissa.. Yes madadalaw ko na sya!!

Niyakap ko si Dad,lumapit si Wendell..

Opps.Akala mo papayag akong mag isa kang pupunta,meron din ako niyan-- sabi nito na natatawa..

Nagtawanan lng kaming tatlo nila Dad..

Ng umalis si Dad,ay kami nlng ni Wendell sa table..

Lumipat sya sa likod ko at niyakap ako.. May naramdaman akong malamig na dumampi sa leeg ko.. hinawakan ko ito..

Isang napaka gandang kwintas..

Ihinarap nya ako sakanya..

Sorry babe kung di ako nagparamdam ng ilang araw.. After my meeting with the investors,I searched the place where I can buy that necklace.They said,that's limited.. Nag iisa lang yan.. Ikaw LNG ang may ganyan.. Coz you're Unique.Nag iisa ka lang.. At hinding Hindi na kita papakawalan pa.. -- mahabang litanya ni Wendell

Napaiyak na ako sa saya at kilig.. Niyakap ko sya ng napaka higpit..

After ng party at nagsi uwian na silang lahat ,Naiwan pa kami ni Wendell sa rooftop.

Ipinaalam nya ako Kay Dad na sya na ang maghahatid saken,at wala naman syang dalang kotse.

Masaya ka ba babe?? -- tanong in Wendell

Sobra babe.. I can't express how happy I am today,and its all because of you.I love you babe..

Thank babe at nagustuhan mo.. pikit ka babe.. -- UTO's nito shaken..

Pumikit naman ako.. After a second may narinig along putok.. Iminulat ko ang mata ko..

Wow!! Fireworks...

Happy birthday Babe!!
Iloveyou..

This is too much babe.. Thank you..

You deserve it babe,coz you were very special to me.. -- sagot nito.

Ng matapos ang fireworks ay nagdecide na kaming umuwi dahil bukas na bukas din any flight namin papuntang France.

*Wendy!


Broken Hearted Pharmacists💔(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon