Jewel POV
Isa akong simpleng babae na puno ng pangarap,masasabi kong may kaya ang aming pamilya,sapagkat masipag ang aking parents,Handang ibigay lahat ng aming pangangailangan.. My Dad is a Doctor and My mom is a bussinesswoman,she is managing the ten branch of our pharmacy and coffeshops.I have a sister named Julianna Fency,Dalawa lng kaming magkapatid.. I'm the eldest..
My name is Jewel Nancy Reyes Guevara.. Im 22 years old, A registered pharmacists.. I have a happy life,but broken heart haha..
I'm kind pero may pagka bitchy din!!
Ate Jewel!!!!
Naalimpungatan ako sa lakas ng boses ng kapatid ko.
Ano ba!! Fency! ang ingay mo.bakit bah??
Eh kasi po sis! Kakausapin ka daw ni Mommy.
Okay.Mag aayos lang ako.
Lumabas din agad yung kapatid ko,tapos un nag ayos na ako ! haha
----
@Mom's officeMah,pinatawag nyo daw po ako??
Humalik muna ako sa pisngi ni mommy bago ako umupo sa sofa..
Anak,tutal andito ka lang sa bahay,baka gusto mong imanage ang isang pharmacy natin. alam no naman sobrang busy ako sa ibang business natin.
Opo mah.Okay lang.. -- sagot ko kay mama. Gusto ko na din magtrabaho at boring sa bahay..
Thank you anak,so here is the files that you should know. Ikaw na bahala anak..
----
Lumabas na ako ng office ni mom.At pinag aralan ko maghapon ung mga files na binigay nya saken..6pm na nung matapos ko iyon.
beep.beep.
Hinanap ko ung phone ko para tignan kung sinong nagtext..
From : AlissaBessy!
Bessy! Don't forget the party later.. 8pm sharp.Birthday ng kapatid ko.Wear something Formal.I'll expect you to come.Mwah.Oh my!! muntik ko na nga tlagang makalimutan.. Shocks! Buti nalang may time pa ako para mag ayos.
Bumaba muna ako upang makapag paalam kila Mom at Dad..
Naabutan ko si Dad na nanonood ng Movie..
Oh anak.. ngayon ka lng lumabas.. --Dad
Ahm.. papasok po kc sa ako pharmacy natin. bukas.Inaral ko po yung mga files na binigay ni Mommy.
Oh really?? wow.. its nice to hear that my princess.Goodluck then.
Thanks Dad.Ahm Dad.. may pupuntahan po pala akong party mamaya.Kila allissa po.
Ahm.Okay anak.mag ingat ka lang..
---
Nang makapag paalam ako Kay Dad ay umakyat na din ako.At nag ayos.. But I nalang,madami akong dress sa closet ko..
Yung blue ang Napili kong isuot dahil gabi ang party,may lilitaw ang kaputian ko.. Paparisan ko ng silver killer heels.. Konting make up nlng siguro.Then I'm done.
-------
@Azalea Hotel and RestaurantPinarada ko na ung sasakyan ko,inayos ko muna ang make up ko.bago ako bumaba.. Noong masigurado ko ng maayos naman ako ay bumaba na ako.Kanina pa text ng text si Alissa.my one and only best friend. Alissa Crisanta Mones..
Pumasok na ako sa entrance at agad akong nakita ni Alissa.
Oyyyy.Bessy akala ko di kana pupunta we..
Pwede ba namang Hindi.. sagot ko.
--
Uminom LNG kami ni Alissa.Nag enjoy ako ng sobra.Ang daming papables pero wala akong type hehehe..
*Wendy!
BINABASA MO ANG
Broken Hearted Pharmacists💔(On Going)
RomanceHanggang kailan mo kakayanin ang idinulot na sakit ng minahal mo ng buong buo.