Part VIII

131 2 0
                                    

@Solaire hotel

Dumating na kami sa venue.. Hawak nya ang kamay ko,habang naglalakad kami sa red carpet..

Tumigil ako sa paglalakad,at humarap ako sakanya..  Handa na ako..

Wendell.. I love you so much.. I can't imagine my life without you.. -- nahihiyang sabi ko.

Tumitig sya sakin.. Those eyes,napaka seryoso pero biglang lumiwanag ng sinabi ko iyon.

Babe.. It means? ta...tayo na??? -- masayang sabi into

Yes babe..-- sabi ko..

Woaaah! thanks babe.. You don't know how happy I am.. I waited for this day.. I love you so much.. I will do everything for you-- sinserong saad nito.

Hinalikan nya ako sa noo at hinawakan ang kamay ko.. Nagtungo kami sa loob..

Jeweel?? Bessy ... ang ganda mo naman.. Welcome to our family.Akalain mo un haha..

Ahmm.Alissa.Excuse us.. ipapakilala ko muna sya kila Mom. -- sabi ni Wendell

Youre so bad!! inaagaw mo na ang bff ko huhu -- maktol ni Alissa

Nagtawanan nlng kaming tatlo.. loka loka tlga tong kaibigan Kong to!! haha..

------

Ohhh.. iho. anjan kana pala?.. Whose the lucky girl beside you.. Siya ba si jewel.. ?--- Mom ni Wendell.

Oh my God.. sorry iha,Hindi kita namukhaan,, Ang ganda mo.. Mas maganda ka pa lalo in person.wow. your so lovely Anak.  -- tuwang tuwa ang mom ni Wendell.and it makes me flattered...

Thank you po tita. Youre so pretty din po.. -- sagot ko naman..

Oh my.. Daddy. Andito na ang anak mo.. kasama si jewel. -- sigaw ng mom nya hihi.she's cool.

Where is she? -- nagmamadaling lapit ng dad in Wendell.

Oh hi iha.. Nice meeting you.. Sinagot mo na ba ang anak ko.. ano kailan ang kasal.. -- Dad nya

Dad.. kasasagot lang po nya sa akin.. -- sabat ni Wendell

Pero kung papayag na syang magpa kasal,papakasalan ko na sya ngayon din.. -- dagdag pa into

Namula ako sa sinabi nito..

Anak,sabihin mo sa amin ng Tita mo pag sinaktan ka nya huh. Itatakwil ko yan pag sinaktan ka -- bilin ni Tito

Oo anak,let us know okay.. I want you for my son.. I don't want a girl,like his ex.. Eww so pathetic. -- dagdag ni Tita

Nsguluhan ako sa sinabi nito . it only means ayaw tlga sa Ex ni Wendell.

Ipinakilala ako ni Wendell sa buong angkan nito.I'm so happy na gusto ako ng pamilya nya.

Nakaupo kami ni Alissa sa tabi ng stage ng lumapit so Wendell..

May I have a dance,with my lovely girl.. --- tanong nito ..

Ayieeee!! kayo na ang may love life!!--- kantiyaw ni Alissa. 

Tumawa LNG kami no Wendell..

Habang sumasayaw,diko mapigilang kiligin.. ang sarap sa pakiramdam.

Babe.. Thank you for this day.. I love you Jewel ko....

*Wendy!

Broken Hearted Pharmacists💔(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon