Jewel POV..
Nang maihatid na ako ni Wendell ay umuwi rin agad sya,at mag iimpake daw... Hahaha
So excited.. !!
After ko magbihis at mag impake ng mga dadalhin ko ay bumaba muna ako.. Naabutan ko sila Mom,Dad at Fency..
Ohh.mommy.tignan nyo si ate oh.. di na tigre ang mukha .. nakita na ang love of her life eh.. Hahaha -- fency
Napailing nalng ako sa sinabi ng kapatid ko...
Kumuha muna ako ng milk bago ako pumunta sa living room kung saan sila nakaupo..
Ready na ba mga gamit mo anak,that's our gift to you.. We know its your dream.. -- Dad
Ingat lang doon anak and enjoy your vacation.. -- si Mom
Mom,Dad.. kailan nyo din ako dadalhin sa Korea? -- fency
Ahmm.pag naging first honor kana--- sabat ni Dad.. hahaha.. tawa kaming apat..
--------
Morning!
@6amMaaga akong bumangon at nagbihis na.. dahil susunduin ako ni Wendell papuntang airport..
Nasabi ko na rin Kay Alissa na magbabakasyon kami doon ng pinsan nya.. Tuwang tuwa ang gaga Kong bff Mag dodouble date daw kame haha..
Nang bumaba na ako ay nandoon na si Wendell.Tinulungan nya akong dalhin yung maleta ko..
Madaming bilin si Mom at Dad Kay Wendell..
Pag may mangyari man daw ay dapat pakasalan ako agad!! haha.. my parents are so cool..
Opo papakasalan ko po agad.. -- sagot naman ni Wendell..
Haha.. kenekeleg ako.. haha
------
Nang sumakay na kami sa eroplano ay tabi kami ng Wendell ko.. Its our first trip together.. .Wendell POV
I can't take off my eyes with this girl,peacefully sleeping in my arms..
She's like an angel..I can't wait to be his husband.. I love her damn much!
----
After 13345678 years.NASA France na kame.Babe.. wake up.were already here..
Ahmmmm.uhmm. Huh? dito na tayo.bilis naman.--- saad into na mukhang inaantok pa at a.
Napangiti nlng ako sa itsura nito,so innocent yet so cute.She's very natural.
Ahmm.babe.saan tayo tutuloy? -- tanong into
Kila Alissa babe.. -- sagot ko
Seriously babe? woahh.. tumatalon pa ito sa tuwa..
---------
Nang nasa gate na kami ng tinutuluyan nila alissa na bahay ko ay nagyakapan agad sila..I'm happy that my girl is happy...
*Wendy!
BINABASA MO ANG
Broken Hearted Pharmacists💔(On Going)
RomanceHanggang kailan mo kakayanin ang idinulot na sakit ng minahal mo ng buong buo.