Erase the Memories...

26 51 2
                                    

Gerald's pov.
Salamat naman author dahil binigyan mo ako ng pov.,im Gerald black...son of Jeff Black...i dont know who's my real mother....cause dad didnt told me yet....i have 1sister and its lhoraine Montenegro....di nga kami pareha ng apelyido eh dahil hindi kami magkaparehas ng ina...kaya sana makahanap ako ng isa pang kapatid na hindi masyadong masama....si Raine kasi mabuti naman siya pero dahil sa mama niya kaya siya naging masama....palagi kasi siyang inuutusang pumatay....

"Mahal na prinsipe,pinatatawag kayu ng inyong ama"-kawal...

"Ok"sagot ko...

Agad naman akong pumunta sa throne room...para makita si ama...

"Ama ano ho ang inyong sadya?"-me

"Anak alam kung gusto mo magkaroon nang tunay na kapatid..."seryosong sabi niya...

"Opo ama bakit?"-me

"Si Lily yung dala nina lhoraine.."-dad

"Hindi ko alam pero magkapareha kayu ng dugo..."-dad

"Talaga ho pero alam ko naman hong di niya ako matatanggap bilang kanyang kapatid kung nagkataon..."-me

"Hintayin mo lang at matatanggap na rin niya tayo"nakangising saad niya...ano naman ba ang plano niyo ama....

"Sige na pumunta ka na sa iyong kwarto..."-dad

"Sige po"-me...

King jeff's pov.
tama talaga ako ang babaeng dinala nila lhoraine dito ay ang anak ko kay bella....paano ko nalaman dahil nakita ko gamit ang aking kapanyarihan ang kanyang dalawang kakayahan...ang paghawak ng kapangyarihang puti at itim....

"Jeff"ay peste bakit ba ang hilig nilang manggulat...

"Bakit?"-me

"Alam na namin kung ano ang gagawin sa anak mo para madali siyang umanib sa atin.."sabi ni lord dark....(lord of darkness..)

"Paano?"-me

"Ipainom moto sakanya,at pagkatapos niyang inumin niyan hindi na talaga siya tatalikod sa atin..at ituturing mo na siya na anak mo...."seryoso niyang sabi....

"Akin na"-me binigay naman niya saakin ang isang inomin....

"Salamat"-me

Umalis na kaagad ako sa throne room at pumunta sa kusina....kinuha ko ang isang inomin at inilagay sa baso....nilagay ko na rin ang inuming binigay ni lord dark...pagkatapos ay pumunta na ako sa kwarto ni lily...anak pasensya kana kung gagawin ko to....sabik lang talaga akong maging tatay saiyo....

Lily's pov.

Kagigising ko palang...pero mukhang kailangan ko na nang maiinom....

"Lily..."sino na naman kaya yun....

"Pasok!"-me

"Ah may dala akong inumin para sayo"siya yung hari pala....

"Ako nga pala si Jeff Black...hari ng dark kingdome"-siya...

"Ah hindi ko na naman po siguro ipakilala ang aking sarili dahil kilala nyu na ho ako..."-me

"Ito oh inumin mo na"-siya...pero bakit parang kinakabahan ako....hayst bahala na nga ang uhaw narin kasi....

"Salamat"sabi ko sabay inom agad ko naman tong naubos dahil nga nauuhaw ako...pero bakit nahihilo ako...ugh hindi ko na kaya...

Blackout.....

----------------------------------------------------------
Ghad!!!ano na kayang mangyayari kay lily...abangan sa next chapter...😉

-jhana-author....

-sorry rin guys dahil hindi ako palagi nag a update busy lang po tas yung net kasi mahina....pero salamat parin po sa inyung pag intindi

Hope u like the story...😇😅



MY IMMORTAL PRINCESSWhere stories live. Discover now