Isabelle's pov.
"The Last fight will be Princess Hannah Monticillo and Ms.Isabelle Salvador..."MC
"This is exciting"-bulong ko sa hangin bago pumunta sa gitna...
Nung nakarating na ako sa gitna ay ngumite akk sakanya but its just a fake smile....i dont give my true smile to anybody especially my enemies....pero pansin ko lang din..ang sama parin ng tingin niya....
"You bitch!"-Hannah
"Excuse me...And im sorry cause im not a mirror"-me
"Err you and your siblings are demons!"-siya habang tumitira na pero lahat ng tira niya hindi talaga tumatama...
"I'll take that as a compliment"-me
Gumawa siya ng isang Ice stucker...kapag natamaan ka nito ay mamatay ka kaagad...akmang itititira na niya ito...pero hindi niya alam na nagpalabas na ako..ng smoke bomb at smoke blades...kaya ayun di niya natuloy dahil natamaan na siya ng smoke blades...at smokebombs dahilan para tumalsik siya...nag cast ako ng enchant spell...hindi lang to basta basta dahil hindi ka magigising kapag hindi binawi ng caster ang kinast niyang spell...nagulat naman sila ng parang nagviolet yung lips ni hannah....at nagblack ang mata niya...nagteleport naman agad ako sa aking upuan...nagsmirk naman sila ate at kuya sa ginawa ko...lahat ng mga hari't reyna ay pumunta kay Hannah....
"T-he wi---ner i-s Ms.Isabelle"-nauutal na sabi nung MC
"Lets go"-kuya...nagteleport agad kami pagkatapos sabihin ng MC yun...
Nandito na kami sa dorm nagpapahinga...
"Belle,ang lakas nung kinast mong spell ah"-ate
"Hindi ka ba nanghihina?!"-kuya
"Nope"-me
"Calling Ms.Isabelle,Ms.Lhoraine,and Mr.Gerald Salvador...please go to the headmasters office,asap!"-speaker...
"(Smirk) Ready?"-me
"Yah"-them
Nagteleport kami patungong hm's office....kumatok agad si kuya...
"Come in"
Pagkapasok namin nandito pala lahat ng Hari't reyna...
"Uhm bakit niyo po kami pinatawag?"-ate...
"Ano ba kayo ha!demonyo! Hindi kayo naawa sa ginawa niyo sa mga anak namin!"-sabi nitong si Queen Katlia...
"Ang lakas rin ng loob niyong saktan ng ganun kalala ang mga prinsesa at prinsipe"-King Janus...
"At diba transferee kayo how come na ganyan kayo kalakas"-Queen Bhea
"Sorry po"-kuya...
"Sorry!,magagaling ba ng sorry na yan ang mga anak namin..."-Queen Katlia...pati rin pala ang mga namumuno sa mga kaharian ay masasama ang ugali...
"Bago kasi po kami pumasok dito ay tinrain ho kami ng mga magulang namin..."-kuya...bigla namang pumasok ang isa pang reyna at hari i think parents ni Hannah...
Tinignan niya ako ng napakasama...
"Diba ikaw yung nakalaban ng anak ko"-siya...
"Oo"-me
Lumapit siya saakin at sinampal ako...heck ang sakit...nun...pero meron namang biglang tumayo na reyna i think si Queen Bella toh,tinulungan niya ako at hinimas himas niya...ang mukha ko...hindi ko alam pero bakit pakiramdam ko ang gaan gaan ng pakikitungo ko sakanya...
"Salamat po"-me....
"Walang ano man iha"-sabi niya sabay ngete....
"For that u will have a punishment!"-hm
"What?"-me
"Sasama kayo sa royalties with their misyon"-hm
"When?"-ate
"Tommorow morning at exactly 4:00 o'clock..."-hm
"K"-us
Hmm baka doon na namin magawa ang plano namin....wala naring sagabal sa wakas....
------------------------------------------------------------
Vote and comment lang guys...😆