chương 2: bánh xe số phận( đặt vào vị trí)

1.1K 46 19
                                    

E hèm! Vì thi ko dc tốt(ko như mong đợi) => tui ngược chết bé Nô!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

=======vào truyện nào======

Nobita ngất đi trong tiếng nức nỡ trên sàn nhà thời gian dài, thì Doreamon cũng về. mèo máy mang theo một gói bánh rán thơm phức mới ra lò ý định về nhà ăn cùng người bạn thân của mình, tuy không hiểu mấy ngày nay Nobita-san bị làm sao nhưng y cũng muốn khiến người bạn này cảm thấy thoải mái một chút. Dù sao khi ăn bánh rán y cũng cảm thấy hạnh phúc nhất mà!(nhóc: có liên quan á!)

"Nobita-san! Cùng ăn bánh rán a!"- giọng vui vẻ.mở cửa...

"NOBITA-SAN!"gói bánh rán rơi xuống đất, Doraemon thất thần nhìn cậu thiếu niên nằm yên trên mặt đất, đôi mắt cậu khép chặc, cánh mi cong còn vướng hơi nước u buồn, khuôn mặt cậu như vừa trải qua cái gì khiến tim gan cậu như đứt từng khút, có vẽ chính cậu cũng không muốn tỉnh lại...

======== N giờ sau ========

" huhuhuhu....Nobita-san, cậu tỉnh lại đi mà, oaoaoaoaoaoaaaaaaa~!" thanh âm khóc la oai oái của mèo máy.

" Doraemon!, cậu để em ấy yên tỉnh đi a, đã nói là em ấy không sao mà!" going nam từ tính, âm ấm,có chút cảm giác quen thuộc lại có chút không đúng. Đã nghe ở đâu chăng?- Nobita mơ màng nghĩ.(nhóc: nhân vật thần bí nha~hahaha).

"nhưng ....nhưng...cậu ấy...chưa tỉnh kìa hức hức..." lại là Doaraemon nức nỡ, không dám làm lố nữa.

"cậu bị lây từ em ấy à? Lại khóc chứ?" giọng nói có chút bất đắc dĩ vang lên.

"thôi cậu lo cho Nobita đi, tới đi đây" song hành cùng giọng nói là bàn tay mang theo sự dịu dàng ấm áp đáp xuống trán cậu...

"rồi sẽ gặp lại thôi, đến lúc đó, anh sẽ làm tròn trách nhiệm của mình và... lấp đầy những gì chúng ta đã bỏ lỡ nhường ấy năm qua..." giọng nói người đó trầm ấm tha thiết khiến người lưu luyến.

"anh chờ em!...tạm biệt và... hẹn gặp lại..." bàn tay ấy rời đi cậu không chút lưu tình

"không, không muốn!....đừng đi!" dù anh là ai, xin đừng đi! Trong mơ màng Nobita nghĩ.

=======lại N phút sau=====

"KHÔNG!" cậu bật người hét toán lên.

"bịch,bịch,bịch ~"tiếng bước chân nhanh and nặng

(dekisugi x nobita) hãy nói tâm anh luôn có emWhere stories live. Discover now