thui cho tui quỵt nha, cạn ý tưởng mấy thím thông cảm nha T^T
"Teio?" Nobita nghi hoặc nói.
"..." ai đó đen mặt
Bầu không khí trong phòng đột nhiên từ an tĩnh chuyển sang quỷ dị, thế nhưng cái kẻ ngây thơ mới tỉnh không cảm nhận được nha.
"Teio, sao cậu lại ở đây? Vương quốc Mahaya sao rồi? không phải cậu phải ở đó trị vì thần dân sao? Nha! Hay cậu được nghỉ phép? Cơ mà, Doraemon đưa cậu đến chơi với tớ sao! Tuyệt quá!..." cậu huyên thuyên một đống lớn khiến người đối diện từ đen mặt chuyển thành chẳng hiểu mô tê gì sấc!
"..." ai đó trầm lặng. bầu không khí quỷ dị hơn bao giờ hết.
" hình như có gì đó sai sai..." cậu cau mày ra vẻ suy ngẫm.
Rốt cuộc trị số thông minh của cậu cũng được cứu rỗi. Nobika thở phào nhẹ nhõm nghĩ, chuẩn bị nói chuyện thì cậu cất giọng :
" Teio, sao mình lại ở đây? Đây là đâu? Không phải mình xuyên rồi chứ! Cơ mà nhìn giống phòng bệnh hiện đại ghê! Nhưng mình muốn về nhà! Oa oa oa,Doraemon ơi! Huhuhuhu" Nobita khóc nước mắt nước mũi tèm lem.
Hình như mình đoán sai rồi! Nobika thống khổ cười, cậu đứng lên tính bịt miệng Nobita thì cửa mở mạnh ra.
Rầm! " Nobita! Cậu tỉnh rồi à! Huhuhuhu, Nobita! Mừng quá cậu không sao"một bóng xanh bay thẳng vào người cậu đồng đạng nước mắt hòa nước mũi.
" Doraemon! Huhuhu mình tưởng không thể gặp lại cậu nữa! huhuhu..." cậu khóc càng to, hai người ôm nhau khóc ầm lên, cảnh tượng quỷ dị nhưng ấm áp?
Người ta thường nói " hai người đàn bà thành một cái chợ" nhưng bây giờ Nobika chỉ muốn nói " hai thằng ranh khóc rống cũng thành ma âm"! cậu bắt đầu thả khí lạnh, lập tức căng phòng "ấm áp" chuyển thành "gió (lạnh) mát" khiến hai người ôm nhau kia lạnh run, ý thức được còn-một-người-bị-làm-ngơ nào đó.
"xong chưa? Hửm?" Nobika cười tươi như hoa(cười lạnh) hỏi.
"xong rồi, hic!" mèo xanh nấc cục một cái.
"Teio, cậu đáng sợ quá! Hức...hức..." Nobita khóc tiếp.
"..." Nobika.
"..."Doraemon
"Teio?" Nobika nhìn thoáng qua Nobita, mỉm cười cố định tầm mắt trên người mèo máy.
"Nobika!" cậu nhìn Nobita.
"hả?" Nobita mờ mịt cất tiếng theo phản xạ
" anh,là,No,bi,No,bi,ka! Your brother! Ok!"không đợi đối phương phản ứng cậu lôi đầu mèo máy ra cửa bỏ cậu lại một mình mù mịt đúng chuẩn kẻ chậm tiêu.
Nobi Nobika? Cùng họ với mình? Cậu ấy nói gì tiếp theo nhỉ? Your brother?
Brother? Brother=anh trai?
....
"mình vậy mà có anh trai khi nào! Còn giống hệt Teio! Á nhầm giống mình chứ! Vậy là song sinh? Nhưng sao mình không biết! lúc quay về quá khứ cũng đâu có thấy đâu? A! không hiểu a, không hiểu!" Nobita ôm đầu quay mòng mòng.
YOU ARE READING
(dekisugi x nobita) hãy nói tâm anh luôn có em
أدب الهواةtruyện này ngược có chút chút ở phần đầu thui,phần sau sẽ ngọt sâu chết răng người ta, báo trước mik viết theo ý mik nên đọc sẽ khác và những câu hỏi sau mik ko thể trả lời nha : 1. tại sao gia cảnh của nhân vật lever up? 2. tại sao tính cách nhân v...