Thiên y giá lâm 2

7.7K 69 12
                                    

Hào môn mây khói chương 4

Tiêu Diễm lời này vừa ra, mọi người trên đầu lại bay qua một loạt quạ đen.

Viễn tại phòng bếp Nhiếp Băng, nghe thế hai người lời nói, thiếu chút nữa không ngã sấp xuống. Hai người này là tiểu hài tử sao? Như thế nào như vậy ngây thơ đâu?

Nhiếp Băng nhìn dược thiện tố không sai biệt lắm, đã đem vài chủng dược thiện lô hàng tại nồi đun nước lý, tại trong khay thả bát đũa, trực tiếp bưng đi ra. Nàng sợ chính mình nếu không ra, kia hai người phi kháp đứng lên không thể.

Quả nhiên, Nhiếp Băng vừa ra tới liền nhìn đến Tiêu Diễm cùng Đạt Hề Hàn Minh giương cung bạt kiếm bộ dáng.

"Các ngươi tại làm gì?" Nhiếp Băng lãnh lãnh hai cái mắt dao nhỏ súy quá khứ, trực tiếp nhượng Tiêu Diễm cùng Đạt Hề Hàn Minh tắt hỏa.

Nhưng thật ra Cổ Dịch Trần, tòng Nhiếp Băng đi ra bắt đầu, ánh mắt sẽ không ly khai quá kia tam oa dược thiện. Hắn nhưng là người trong nghề, quang nghe hương vị tựu cảm giác thần thanh khí sảng, dùng đầu ngón chân tưởng cũng biết, thuốc này thiện công hiệu xác định vững chắc thị phi so với tầm thường.

"Nhiếp Băng, ngươi tố này ba đạo dược thiện là cái gì trò, khoái cho ta giới thiệu một chút." Cổ Dịch Trần có chút khẩn cấp hỏi.

Nghe Cổ Dịch Trần như vậy vừa hỏi, mọi người tâm thần đều tập trung tại Nhiếp Băng trên người, liền ngay cả Tiêu Diễm cùng Đạt Hề Hàn Minh đều đình chỉ đối địch.

Nhiếp Băng nghe vậy, cười nhẹ, trên mặt nở rộ ra một tia tự tin thần thái, "Này tam oa dược thiện theo thứ tự vi dưỡng khí thang, minh thần cháo cùng trăm trâm phù dung canh. Dưỡng khí thang là từ ngàn huyết đằng, vân xa linh chi, nguyên tinh thảo vi chủ dược, tái gia dĩ hơn mười chủng dược liệu ngao chế mà thành, này chủ yếu công hiệu vi dưỡng tinh bổ khí, cố bản bồi nguyên; minh thần cháo còn lại là dùng tuyết liên, vân nhĩ, bồ đề tử đẳng dược liệu ngao nấu mà thành, dược nếu như danh, nó chủ yếu là có thể an ổn định tâm thần, minh thần tỉnh não; về phần này cuối cùng nhất đạo dược thiện, trăm trâm phù dung canh, là từ huyết sơn tham, tử trâm, hoàng trâm, cộng thêm hai mươi ba chủng bất đồng thảo dược chế biến thức ăn mà thành, này đó dược liệu tất cả đều là lưu thông máu hóa ứ, bổ dưỡng nội phủ hảo dược, nhưng là nói là bị thương khi, dùng thủ tuyển."

Nghe xong Nhiếp Băng giới thiệu, Cổ Dịch Trần này dược lý đại gia, ánh mắt đều là sáng như tuyết sáng như tuyết, hắn theo thứ tự nhìn lại, chỉ thấy kia đạo dược thiện, chẳng những hương vị hương nồng hợp lòng người, hơn nữa ngoại hình thập phần tinh mỹ, thật sao có thể xưng được với là sắc hương vị câu toàn.

Tiêu Diễm đã sớm nhịn không được, trực tiếp cầm lấy cái thìa, thịnh một chén dưỡng khí thang.

Kia hương nồng thang nước nhập khẩu, quả nhiên là thanh nhã thanh nhuận, hoạt nhu ngon miệng, trọng yếu nhất là, này một ngụm thang nước hạ đỗ, Tiêu Diễm nhất thời cảm thấy ngũ tạng lục phủ đều ấm áp dễ chịu, liên chân khí lưu động đều so với bình thường nhanh hơn gấp đôi không chỉ.

"Tiểu thư, này thang... Thật sự là thật mỹ vị, một chữ: cường!" Tiêu Diễm trực tiếp vươn ngón tay cái, bên môi kiệt ngạo ý cười tô lên động tình ôn nhu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên y giá lâm (tu chân xuyên hiện đại, cực phẩm YY, NP, ĐỀ CỬ ^^^^^^)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ