Chapter 01...
Warning: BS/SPG
MASAYA akong nagdrive papunta sa bar kung saan nadoon ang mga kaibigan ko. Kauuwi ko lang galing sa New York. Nagkasakit kasi ang kapatid ko kaya ako ang kasama nyang magpagamot don. I stop studying then. Dapat ay college na ko pero dahil nga nag-stop ako ay fourth year high school pa rin ako. Tsh! Yung mga kaibigan ko college na pero ako? Tsh! Badtrip! Napailing nalang ako at pumasok na sa bar pagka-park ko sa kotse ko.
Sinalubong ako ng malakas na sound at mga nakakahilong tao na paikot-ikot sa buong lugar. Hinanap agad ng mga mata ko ang mga kaibigan ko.
"Hey! Kai! Here!" Rinig Kong tawag sakin. Agad ko namang nilingon yon at nakangiting lumapit sa kanila. Nakipag-bro hugs muna ako sa kanila bago umupo sa couch. Tumatawa silang umupo na din.
"How have you been, dre??" Masayang sabi sakin ni Zexter.
"I'm good! Kayo?" Masayang sagot ko naman.
"We're all good, man!" Sigaw ni Kross.
"Kamusta pagiging babaero?? Hahahaha I'm sure, hindi ka naka-pambabae don hahahaha!" Malakas na tawa ni Radleigh. Tsh! Lakas talagang tumawa ng ugok na to. Nagtawanan din naman ang lahat.
"Gago! Malamang! Kailangang bantayan kaya hindi pwedeng mambabae!" Sagot ko naman.
"Hahahahahahahaha!" Malakas na tawa nilang lahat.
"Hi!" Bati ng isang babae, kaya naagaw ang atensyon naming lahat. Hmm. Napatitig naman ako sakanya mula Paa hanggang ulo. Blonde ang buhok, naka- black-trimmed metallic heels at naka-belted sheath dress na hapit na hapit sa sexy nyang katawan. Napakagat tuloy ako sa ibabang labi ko. Maganda sya. Malalim ang mga mata, matangos ang ilong, maputi, at manipis ang mga labi. Muli nanaman akong napakagat sa ibabang labi ko.
"Hi. I'm Audrey Funk." Pakilala nya.
"I'm Zexter Vernon."
"Kross Cavelry."
"Radleigh Conor."
"Ashton Montefalco."
Isa-isa silang nakipag-kamay at nabaling sakin ang paningin ng lahat dahil ako nalang ang hindi nagpapakilala. Tsh!
"I'm Audrey.." Pakilala nya at inabot pa ang kamay. Tiningnan ko yon at muling ibinalik ang tingin sakanya. Nakangiti sya. Napangisi naman ako at inabot ang kamay nya at hinila paupo sa hita ko.
"Woooooooaaaahh!" Malakas na sigaw nilang lahat maliban sa'ming dalawa. Naka-kapit sa batok ko ang mga braso nya habang kagat-kagat ang ibabang labi nya at nakatitig sakin. Kinindatan ko naman sya.
"I'm Kaizer Creios, BABE.." Nang-aakit ang tono'ng pakilala ko pero hindi rinig ng mga kaibigan Kong kasalukuyang nasa amin ang mga mata at ngingisi nagising pinanonood kami.
"Kiiiiiiiiiiiiiiisssss!" Malakas na sigaw nila. Napangiti naman ako at tiningnan si Audrey.
Nagulat pa ko ng bigla nya Kong halikan ng.... TORRID! Fuck! Ako naman tong si gago pinatulan pa kaya ang ending, nagkayayaan... Sa KAMA!
"Guys! Babalik nalang ako pagkatapos namin!" Paalam ko sakanila at binigyan ng makahulugang tingin. Alam na nila kung ano yon.
"Kahit wag ka ng bumalik, Dre! Baka wala na kami pagdating mo!" Si Ashton.
"Itetext ka nalang namin pag uuwi na kami." Si Kross.
"Enjoy nalang kayo. Hahahahahahahaha!" Malakas na tawa na naman ni Radleigh.
"Galingan mo, Dre!" Makahulugang sigaw naman ni Zexter. Tinawanan ko naman sya.
"Ge, Dre. Sibat muna kami. Bukas nalang ulit!" Paalam ko. Inakbayan ko naman si Audrey habang sya ay nakapulupot ang braso sa bewang ko.
BINABASA MO ANG
The Seducer
RomansaIsang babaeng walang pakundangang magsalita ng bastos sa kahit na sino'ng makaharap nya. Babaeng magaling mang-akit pero hindi mo aakalaing 'BIRHEN'. Lahat ng Lalaking gumugulo o gustong saktan sya ay automatic na naa-akit sakanya... kahit wala nama...