Chương 1 bá đạo nữ tổng tài ①
Ác độc nữ xứng bị quan vào trong ngục giam, nam nữ vai chính hữu tình nhân chung thành quyến chúc, bọn họ kịch liệt ôm hôn......
Vui sướng rời khỏi Tấn Giang giao diện, cái này kết cục làm nàng trong lòng nghẹn muốn chết. Làm một cái thâm niên người đọc, vui sướng có thể nói là xem thư vô số. Từ tiểu học tốt nghiệp năm ấy bắt đầu xem Mary Sue tiểu thuyết, đến sau lại trầm mê X điểm trang bức văn vô pháp tự kềm chế, lại đến sau lại thuần ái tiểu thuyết. Không khiêm tốn nói, chỉ cần là Trung Quốc tiểu thuyết, liền không có cái nào loại hình là nàng không thấy quá.
Nhiều năm về sau nàng tham gia công tác, khẩu vị lại về tới năm đó Mary Sue văn. Đều nói lưu hành có cái luân hồi, không tưởng liền khẩu vị hứng thú cũng là. Nhưng mà một cái luân hồi đi qua, tiểu thuyết nội dung vẫn là nguyên lai hương vị.
Nam chủ vĩnh viễn coi hoàn mỹ nữ xứng với không có gì, mắt bị mù giống nhau đuổi theo các loại khuyết điểm nữ chủ chạy. Đối với điểm này vui sướng kỳ thật không có gì ý kiến, rốt cuộc củ cải cải trắng các có điều ái. Chính là mỹ lệ giàu có có mị lực thiên chi kiêu nữ nữ xứng vì cái gì liền phi nam chủ không có khả năng đâu?
Tỷ như này bổn tiểu thuyết, nữ xứng chính là cái tiền tài địa vị mọi thứ không thiếu mỹ nữ, chỉ là bởi vì ở trong đám người thấy nam chủ liếc mắt một cái, liền yêu hắn ái đến vô pháp tự kềm chế. Sau lại nam chủ thích tiểu bạch nữ chủ, nữ xứng càng là đem hết các loại thủ đoạn đi hãm hại nữ chủ, cuối cùng thành công đem chính mình lăn lộn tiến ngục giam.
Phạm pháp tiến ngục giam là theo lý thường hẳn là sự, vui sướng không rõ chính là, vì cái gì nữ xứng liền thế nào cũng phải nam chủ không thể đâu? Lấy nàng điều kiện cái dạng gì chất lượng tốt nam nhân không có, cố tình liền treo cổ ở nam chủ này cây thượng. Hảo đi liền tính muốn cùng nữ chủ đoạt nam chủ, ngươi đi câu dẫn hắn a. Cố tình không ở nam chủ trên người xuống tay, ngược lại mọi cách hãm hại nữ chủ, cũng không biết trong đầu vào gì.
Loại này tư duy vui sướng lý giải không được, nàng tâm nói nếu chính mình là nữ xứng có nữ xứng loại này điều kiện, mặc kệ nam chủ có bao nhiêu ưu tú, nàng đều sẽ không phản ứng hắn.
"Vui sướng, cùng đi ăn cơm đi."
Đồng sự đem vui sướng từ trong tâm trong thế giới túm ra tới, vui sướng vừa thấy đã tan tầm. Nàng cười nói: "Hôm nào đi, hôm nay tưởng sớm một chút nghỉ ngơi."
"Vậy được rồi, ngày mai thấy." Đồng sự dẫm giày cao gót phong tình vạn chủng đi rồi.
Sinh hoạt chính là như vậy bình đạm, vui sướng chuẩn bị tắt máy tính về nhà. Di động đột nhiên vang một chút, nàng lấy ra tới vừa thấy, liền thấy trên màn hình xuất hiện mấy cái xanh biếc chữ to.
"Suy nghĩ cẩn thận sinh mệnh ý nghĩa sao, tưởng chân chính tồn tại sao?"
Kia một khắc vui sướng trong lòng cảm giác không cách nào hình dung, sau đó nàng không chút do dự điểm No. Màn hình ở trong tối đi xuống trong nháy mắt lại sáng lên, vẫn là mấy cái xanh biếc chữ to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN][Hệ thống][Xuyên thư] Ác độc nữ ghép đôi ta cười
Ficción GeneralVăn án Vui sướng nhiệm vụ là ngăn cản ác độc nữ xứng hắc hóa, cứu vớt nhân dân quần chúng sinh mệnh tài sản an toàn. Hắn thật sự chỉ là muốn hoàn thành nhiệm vụ mang tiền về nhà mà thôi. Sau lại hắn ôm ác độc nữ xứng nằm ở trên giường thời điểm liền...