Thất hôn thừa nữ

3.2K 104 14
                                    

Chương 139 thất hôn thừa nữ ①

“Bắt đầu tiếp thu cốt truyện nga, ký chủ muốn nghiêm túc một chút nga.”

“Đã biết.” Vui sướng vô ngữ nói: “Ta nào một lần không nghiêm túc?”

Thế giới này cốt truyện một tiếp thu, vui sướng liền có một loại muốn chảy xuống hạnh phúc nước mắt xúc động. Nhiều ít cái thế giới? Hắn rốt cuộc lại đứng ở đỉnh.

Vì cái gì hắn kích động như vậy đâu, bởi vì hắn lần này thân phận là mỗ cự có tiền đại lão tiểu nhi tử. Này đại biểu cái gì đâu, đại biểu cho vui sướng có thể một lòng một dạ hoàn thành nhiệm vụ, mà không cần phân tâm kiếm tiền tới nuôi sống chính mình. Hắn đối với tiểu mỹ nói: “Ngươi lần này thực không tồi, thỉnh tại hạ một cái thế giới cũng cho ta một cái như vậy thân phận.”

Tiểu mỹ bẻ ngón tay nói: “Ký chủ thân phận là hữu hạn chế đâu, cần thiết có cơ hội tiếp xúc đến nữ xứng mới được, hệ thống cũng là căn cứ tình huống tận lực cấp ký chủ cung cấp phương tiện.”

Vui sướng: “Ha hả.”

Xác thật, mỗi lần hệ thống cho hắn an bài thân phận đều là có thể tiếp xúc đến nữ xứng thân phận, lần này thân phận cũng không ngoại lệ, vui sướng hiện tại thân phận là nam chủ hắn đệ.

Thân đệ cái loại này.

Thế giới này có điểm đặc thù, vì cái gì nói đặc thù đâu? Bởi vì nữ xứng từ đầu đến cuối liền tính là hắc hóa cũng làm không thành cái gì đại sự. Tại sao lại như vậy đâu? Bởi vì này văn nữ chủ là cái trọng sinh.

Nữ xứng sở hữu chuyện xấu ở nữ chủ trọng sinh phía trước cũng đã trải qua, nữ chủ trọng sinh trở về, biết rõ sở hữu cốt truyện, còn cùng chính mình siêu cấp ngưu bức thân sinh phụ thân tương nhận. Nhiều như vậy trọng ngoại quải dưới, nữ chủ treo lên đánh nữ xứng không hề áp lực.

Cốt truyện nhìn đến nơi này vui sướng kỳ thật có điểm không thể lý giải, trọng sinh trước nam chủ bị nữ xứng tính kế từ bỏ nữ chủ cưới nữ xứng. Nữ chủ trọng sinh trở về thế nhưng còn nghĩ nam chủ, lao lực tâm tư vả mặt nữ xứng chính là vì phụ trợ ra bản thân có bao nhiêu hảo, sau đó làm nam chủ yêu chính mình.

Tiểu mỹ nói: “Kỳ thật đây là rất nhiều người đều có tâm lý, không chiếm được liền càng thêm muốn có được. Này liền cùng ký chủ ngươi giống nhau, bởi vì không có tiền, cho nên vì tiền mặt đều có thể từ bỏ.”

“……” Vui sướng lạnh nhạt nhìn tiểu mỹ, “Ha hả.”

Bổn thế giới nữ xứng tên là tư thiều, nàng ở một năm trước đấu đi rồi nam chủ chân ái nữ chủ, cùng nam chủ đính hôn. Hiện tại lúc này nữ chủ vừa lúc trọng sinh trở về, vì thế nàng liền gặp phải một cái bi thôi hoàn cảnh, nam chủ muốn cùng nàng giải trừ hôn ước. Hơn nữa bởi vì tư thiều gia thế không có trọng sinh trở về nữ chủ hảo, cho nên nàng chính là tưởng đối phó nữ chủ cũng không biết nên như thế nào xuống tay.

Trên thực tế nàng cũng là hạ qua tay, nhưng mỗi lần đều bị nữ chủ hóa hiểm vi di, hơn nữa hung hăng mà đánh chính mình mặt. Nhiều lần lúc sau tư thiều liền có điểm túng, bởi vì nàng cái này tình địch quá tà hồ, khiến cho nàng vừa nhớ tới nữ chủ buổi tối liền sẽ làm ác mộng.

[NBN][Hệ thống][Xuyên thư] Ác độc nữ ghép đôi ta cườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ