Chương 85 ta lão gia gia ①
Nhiều lần nhiệm vụ trung hắn rửa sạch cảm tình, dần dần chính mình đối cảm tình trở nên chết lặng. Linh hồn ở ngoài phảng phất bộ một tầng thật dày áo ngoài, làm người không gặp được không thấy được, chính mình đối với ngoại giới cũng trở nên không hề mẫn cảm.Hiên Viên nghiên ở lúc sau vài thập niên trung cho chính mình toàn bộ ái, mà chính mình trước sau thờ ơ. Bất quá còn hảo, cuối cùng vẫn là hiểu được.
Tiểu mỹ ở chính mình gấu trúc trên đầu bộ một đôi thỏ nhi, nói là vì chúc mừng vui sướng nhiệm vụ hoàn thành một nửa, vui sướng thâm trầm nói: “Nói cách khác, như vậy quá trình ta còn muốn lại đến năm lần sao?”
Tiểu mỹ trên đầu thỏ nhi run bần bật, hắn nhìn vui sướng nói: “Ký chủ, ngươi là cảm thấy nhàm chán sao? Không cần lo lắng, ngươi nhiệm vụ lần này một chút cũng sẽ không nhàm chán.”
“Ta khi nào cảm thấy nhàm chán? Từ từ……” Vui sướng nhìn tiểu mỹ nói: “Ngươi có ý tứ gì? Nhiệm vụ lần này làm sao vậy?”
Tiểu mỹ bẻ móng vuốt nói: “Bởi vì lần trước ký chủ đã từng oán giận quá, không thích đêm đàm loại này bị động thân phận, cho nên tiểu mỹ liền cấp ký chủ tỉ mỉ chọn lựa một cái phi thường khí phách thân phận.”
Vui sướng trong lòng lộp bộp một tiếng, có một loại phi thường dự cảm bất hảo.
Tiểu mỹ lộ ra một cái đại đại tươi cười, dùng điềm mỹ shota âm nói: “Ký chủ chuẩn bị tốt sao? Chúng ta muốn xuất phát lạp!”
Vui sướng thấy hoa mắt, bên tai bắt đầu xuất hiện điện lưu thanh âm.
“Thứ lạp……”
Mở to mắt, vui sướng phát hiện chính mình đang ở trời cao. Chuẩn xác mà nói, chính mình đang ở bầu trời. Hắn hấp thu thân thể này ký ức, trong lòng rất là nhẹ nhàng thở ra, tiểu mỹ quả nhiên không có lừa chính mình, lần này thân phận là thật sự thực khí phách.
Vui sướng lần này xuyên người tên là y bạch, chính là thiên hạ đệ nhất tu tiên môn phái La Phù phái lão tổ. Thật là lão tổ, bởi vì xác thật đã sống rất nhiều năm. Làm La Phù phái, hoặc là nói Tu Chân giới cận tồn một vị vạn năm lão tổ, liền tính là ở La Phù biết y bạch người cũng không nhiều lắm.
Ở tiểu thuyết hắn chỉ xuất hiện một lần, chính là đột nhiên xuất hiện thu nữ chủ làm đồ đệ, đương nữ chủ lớn nhất một cái đùi vàng.
Cái này thân phận vui sướng thực vừa lòng, bởi vì này ý nghĩa hắn làm nhiệm vụ muốn phương tiện rất nhiều. Vui sướng cảm thụ một chút, phát hiện chính mình hiện tại là âm thần tu vi. Chính là không đúng rồi, trong sách xuất hiện y bạch không phải nguyên thần tu vi sao?
Liền ở vui sướng còn ở mê mang thời điểm, không trung đột nhiên truyền đến một tiếng vang lớn, vui sướng sợ tới mức run lên, ngẩng đầu vừa thấy thiếu chút nữa lá gan muốn nứt ra. Đây là vì sao? Bởi vì đỉnh đầu hắn không biết khi nào tụ tập nổi lên một mảnh thật dày tầng mây.
Này tầng mây trình tử hắc sắc, mặt trên có từng điều thùng nước thô lôi điện hiện lên. Chuẩn xác mà nói, cái này vân gọi là kiếp vân, vui sướng xuyên qua lại đây thời điểm y bạch đang ở độ kiếp. Chính là lần này hắn đột phá tới rồi nguyên thần kỳ, trở thành La Phù tu vi tối cao tu sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN][Hệ thống][Xuyên thư] Ác độc nữ ghép đôi ta cười
Ficção GeralVăn án Vui sướng nhiệm vụ là ngăn cản ác độc nữ xứng hắc hóa, cứu vớt nhân dân quần chúng sinh mệnh tài sản an toàn. Hắn thật sự chỉ là muốn hoàn thành nhiệm vụ mang tiền về nhà mà thôi. Sau lại hắn ôm ác độc nữ xứng nằm ở trên giường thời điểm liền...