Chương 159 huynh đệ tưởng bò giường ①"Con của ta nha!"
Vui sướng từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh lại đây, nghe được một nữ nhân thê lương tiếng kêu thảm thiết. Hắn từ trên giường bò dậy đi đến cửa sổ bên, mở ra cửa sổ lúc sau liền thấy mấy cái đại binh kéo một cái cùng chính mình không sai biệt lắm đại thiếu niên, mặt sau đi theo trung niên phụ nữ, kia thanh kêu thảm thiết chính là kia phụ nữ vọng lại.
Cái kia bị kéo thiếu niên đầy mặt nước mắt, trong mắt tràn đầy bất lực, phụ nữ xông lên đi bắt trụ thiếu niên chân, thiếu niên khóc ròng nói: "Mẹ......"
Trên hành lang đã đứng không ít người, đại gia đối loại tình huống này xuất hiện phổ biến, mọi người trên mặt đều chỉ có chết lặng. Phụ nữ bắt lấy chính mình nhi tử chân không bỏ, đám kia bắt người đại binh liền đi ra hai cái, đem phụ nữ sau này túm.
Phụ nữ phát ra kêu thảm thiết, kia thiếu niên ở tuyệt vọng bên trong kêu: "Đừng nhúc nhích ta mẹ! Đừng nhúc nhích ta mẹ!"
Dẫn đầu một cái đại binh nói: "Cẩn thận!"
Vui sướng liền thấy kia thiếu niên cả người toát ra màu lam ngọn lửa, nháy mắt đem chính mình cùng bắt lấy chính mình mấy cái binh lính bao phủ đi vào, mấy cái binh lính phát ra kêu thảm thiết buông ra thiếu niên. Phụ nữ quỳ rạp trên mặt đất kêu: "Chạy mau!"
Hỏa ít người năm xoay người liền chạy, cái kia binh lính dẫn đầu người sớm có chuẩn bị, đối với thiếu niên nả một phát súng. Thiếu niên ngã quỵ trên mặt đất, cả người ngọn lửa thiêu đốt trứ hàng xóm giả bức màn, chỉ chốc lát sau thiếu niên đã bị châm thành hình người tro tàn.
Hỏa thế lan tràn cực nhanh, một cái trung niên nam nhân đi vào tới, đối vui sướng nói: "Đi mau, nơi này cũng muốn bị thiêu."
Người kia là vui sướng trước tiên ở ba ba, kêu triều phượng vui sướng trước tiên ở kêu Triều Ca.
Vui sướng một bên đi theo triều phượng đi ra ngoài, một bên quay đầu lại nhìn kia hai cái bị châm binh sĩ, hai cái binh sĩ thống khổ trên mặt đất quay cuồng, không trong chốc lát cũng giống cái kia thiếu niên giống nhau bị thiêu thành tro tàn.
Thiếu niên mẫu thân quỳ trên mặt đất kêu rên, con trai của nàng liền ở vừa mới chết ở nàng trước mặt.
Vui sướng đánh cái rùng mình, triều phượng nắm vui sướng tay nói: "Đừng sợ, ba ba ở đâu."
Ở tại này đống cũ nát trong lâu người tất cả đều tập trung ở dưới lầu đất trống thượng, cái kia một bắn chết hỏa ít người năm trưởng quan đứng ở mọi người trước mặt nói: "Cảm thấy tàn khốc sao?"
Tất cả mọi người không dám nói lời nào, trưởng quan lại nói: "Hắn vốn dĩ có thể không cần chết, kia hai cái vô tội quân nhân cũng không cần chết, nhưng là hắn mưu toan phản kháng, hại không ít chính mình cũng hại người khác."
Nói tới đây, trưởng quan tựa hồ cũng có chút bi thương, hắn nói: "Quốc gia cũng không phải đã từ bỏ loại người, quốc gia cũng ở tìm biện pháp, này đó loại người cần thiết khống chế, nếu không đương toàn thế giới tất cả mọi người biến thành loại người lúc sau, nhân loại liền thật sự muốn diệt sạch......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN][Hệ thống][Xuyên thư] Ác độc nữ ghép đôi ta cười
Ficción GeneralVăn án Vui sướng nhiệm vụ là ngăn cản ác độc nữ xứng hắc hóa, cứu vớt nhân dân quần chúng sinh mệnh tài sản an toàn. Hắn thật sự chỉ là muốn hoàn thành nhiệm vụ mang tiền về nhà mà thôi. Sau lại hắn ôm ác độc nữ xứng nằm ở trên giường thời điểm liền...