Vui sướng nhắm mắt lại lúc sau, liền rời đi thế giới này. Điện lưu thanh âm cùng bông tuyết biến mất lúc sau, hắn ngồi ở một phen ghế trên, trước mặt một đống thư, chuẩn xác mà nói là một đống học tập tư liệu.
Tiểu mỹ nói: “Thân ái ký chủ, lần này cũng muốn rửa sạch cảm tình sao?”
Tuy rằng đã thay đổi một cái thân thể, nhưng là vui sướng phảng phất còn có thể cảm giác được cái kia hôn, cảm giác được tường vi. Hắn duỗi tay nhẹ nhàng chạm vào một chút môi, có điểm khô ráo, có loại chua xót hương vị. Trước khi đi hắn giống tường vi tác muốn một cái hôn, mà hiện tại hắn phát hiện chính mình khả năng thừa nhận không được nụ hôn này.
Tiểu mỹ nói: “Kiến nghị rửa sạch cảm tình, ký chủ trước mắt trạng thái không ổn định.”
Vui sướng nói: “Hệ thống vì cái gì chỉ có thể kiến nghị đâu? Liền không thể cưỡng chế rửa sạch cảm tình sao? Ta xem rất nhiều tiểu thuyết hệ thống đều thực bá đạo.”
Tiểu mỹ ôm chính mình tròn vo thân thể nói: “Nhân gia là chính quy công ty sản xuất hệ thống lạp, lại không phải vi phạm quy định xưởng sản xuất, nhân gia không có quyền lợi thế ký chủ quyết định bất luận cái gì trên hợp đồng không thể nào tình lạp.”
Vui sướng tâm tắc sau một lúc lâu, nếu là hệ thống cưỡng chế rửa sạch cảm tình hắn còn có thể an ủi an ủi chính mình. Kết quả hiện tại thế nào cũng phải chính mình yêu cầu rửa sạch mới được, hắn cảm thấy rất khó chịu, có loại xẻo tâm cảm giác.
Tiểu mỹ biết hắn là nghĩ như thế nào, liền nói: “Ký chủ ngươi nhiều lo lắng, rửa sạch xong cảm tình lúc sau, ngươi căn bản là nghĩ không ra hiện tại cảm thụ.”
“Vậy…… Rửa sạch đi……”
Chỉ nháy mắt liền rửa sạch xong, vui sướng nhìn trên bàn tư liệu, một tiếng quái kêu: “Thiên nột, ta hận năm tam ta hận năm tam!”
Tiểu mỹ thấy vui sướng hoạt bát lên, liền lăn qua đi bán manh nói: “Ký chủ kẻ hèn năm tam có cái gì sợ quá, nhân gia đã thăng cấp hai lần, làm đề mục vẫn là có thể.”
“Cũng là nga.” Vui sướng nhẹ nhàng xuống dưới, vì chính mình không cần lại tiếp thu đề hải tàn phá. Theo sau hắn lại khó chịu lên, cảm khái nói: “Nếu là ta năm đó thi đại học thời điểm có ngươi, ta cũng không đến mức bị ta mẹ đuổi theo đánh hai con phố.”
Việc này tiểu mỹ vô pháp an ủi, xuyên qua thời không cái này công năng hắn còn không có trang bị, không giúp được vui sướng.
Vui sướng bắt đầu tiếp thu cốt truyện cùng nguyên thân ký ức, hắn xuyên qua người này kêu kha duệ, là cái cao tam học sinh.
Đây là bộ vườn trường tiểu thuyết, vai chính cùng quan trọng vai phụ đều là học sinh. Nam chủ kêu kha xa, không sai cũng họ Kha, bởi vì vui sướng trước tiên ở thân phận là nam chủ song bào thai ca ca.
Nữ chủ tên là từ vân, muốn công lược nữ xứng kêu hoàng đào.
…… Không biết nàng cha mẹ nghĩ như thế nào, khả năng nàng mẹ ở sinh nàng thời điểm thực thích ăn hoàng đào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN][Hệ thống][Xuyên thư] Ác độc nữ ghép đôi ta cười
Ficção GeralVăn án Vui sướng nhiệm vụ là ngăn cản ác độc nữ xứng hắc hóa, cứu vớt nhân dân quần chúng sinh mệnh tài sản an toàn. Hắn thật sự chỉ là muốn hoàn thành nhiệm vụ mang tiền về nhà mà thôi. Sau lại hắn ôm ác độc nữ xứng nằm ở trên giường thời điểm liền...