Chương 21 chột dạ nhà giàu nữ ①
Đương quen thuộc choáng váng cùng bông tuyết biến mất lúc sau, hắn đã đi tới cái thứ hai thế giới.
"Chúc mừng ký chủ hoàn mỹ hoàn thành cái thứ nhất nhiệm vụ, gia tăng tích phân 100, xin hỏi ký chủ phải tốn phí một trăm tích phân tiến hành hệ thống thăng cấp sao?"
"Thăng cấp."
"Hệ thống thăng cấp xong, phía dưới chính thức tiến vào nhiệm vụ thế giới nhị."
Vui sướng mở to mắt chuyện thứ nhất chính là duỗi tay đi sờ chính mình háng, không ngoài sở liệu, hắn sờ đến một cái quen thuộc đồ vật.
"Quả nhiên ta lại thành một người nam nhân." Vui sướng mặt vô biểu tình nói: "Ngươi là cảm thấy ta làm một nữ nhân liền không thể hoàn thành nhiệm vụ sao?"
Hệ thống tiểu mỹ hằng ngày trang vô tội nói: "Rốt cuộc ở làm nữ xứng di tình biệt luyến cùng bẻ cong lúc sau lại di tình biệt luyến chi gian, vẫn là người trước dễ dàng một chút, ngươi thân ái hệ thống vẫn luôn ở vì ký chủ ngươi suy xét a."
Vui sướng không nghe hắn quỷ xả, hắn nói: "Không sao cả, dù sao đương nam nhân cũng đương thói quen, đương lão công cũng đương thói quen. Tính lên ta đương nam nhân thời gian muốn so đương nữ nhân thời gian nhiều đến nhiều, tiếp tục đương nam nhân cũng không quan hệ."
Sự thật xác thật như thế, thượng một cái thế giới vui sướng cùng long thu cùng nhau sinh sống 60 nhiều năm. Hai người từ tuổi trẻ mạo mĩ người trẻ tuổi, biến thành hai cái tóc trắng xoá lão nhân. Mãi cho đến long thu qua đời, vui sướng mới có thể tiến vào tiếp theo cái thế giới.
Nhớ tới cùng long thu chi gian đủ loại, vui sướng có chút buồn bã, hắn nói: "Ngươi nói long thu kiếp sau sẽ hạnh phúc sao?"
Tiểu mỹ nói: "Ký chủ ngươi tưởng cái gì đâu, nơi này là tiểu thuyết thế giới, mọi người vật đều là giả thuyết, giả thuyết nhân vật sao có thể sẽ có linh hồn đâu? Không có linh hồn liền sẽ không có kiếp sau."
Lời tuy như thế, nhưng là nghĩ đến cùng long thu ở bên nhau sinh hoạt đủ loại, vui sướng vẫn là không thể chỉ đem bọn họ coi như giả thuyết người.
Vui sướng lần này xuyên người kêu chu gia cũng, là cái địa ốc trùm nhi tử, cao phú soái chính là dùng để hình dung hắn người như vậy. Vui sướng xem xét một chút cốt truyện, sau đó thiếu chút nữa đã bị chính mình thảm khóc. Thượng một cái thế giới vui sướng là cái bị ác độc nữ xứng hại chết pháo hôi, thế giới này chu gia cũng cao phú soái vẫn là cái bị ác độc nữ xứng hại chết pháo hôi.
Thế giới này ác độc nữ xứng kêu Nguyễn quân, là cái nhà giàu nữ. Nam chủ kêu giang giác, nữ chủ kêu la nhu, nam nữ chủ đều là người thường gia hài tử. Nguyễn quân là nhà giàu nữ, từ tiểu liền thập phần hảo cường, nàng cùng la nhu còn có giang giác là đồng học.
Hai nữ nhân đều thích giang giác, nhưng là giang giác thích la nhu, cũng chuẩn bị tốt nghiệp sau liền cưới la nhu.
Nguyễn quân một bên tiếp tục cùng la nhu làm tốt tỷ muội, vừa nghĩ như thế nào phá hư bọn họ cảm tình. Lúc sau ở tốt nghiệp tụ hội ngày đó, nàng cố ý chuốc say giang giác, sau đó trộm đi giang giác phòng cùng hắn đã xảy ra quan hệ
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN][Hệ thống][Xuyên thư] Ác độc nữ ghép đôi ta cười
Ficción GeneralVăn án Vui sướng nhiệm vụ là ngăn cản ác độc nữ xứng hắc hóa, cứu vớt nhân dân quần chúng sinh mệnh tài sản an toàn. Hắn thật sự chỉ là muốn hoàn thành nhiệm vụ mang tiền về nhà mà thôi. Sau lại hắn ôm ác độc nữ xứng nằm ở trên giường thời điểm liền...