Phiên ngoại

2.9K 123 24
                                    

Chương 181 phiên ngoại trở về ( một )

Quỳ thanh thanh an tường nhắm lại nàng đôi mắt, vui sướng một mình một người ra khỏi phòng. Trong viện giàn nho tử thượng đã kết đầy nhất xuyến xuyến màu xanh lá quả nho, đáng tiếc không đợi đến quả nho thành thục quỳ thanh thanh liền qua đời.

Vui sướng ngồi ở giàn nho tử hạ trường ghế thượng, tiểu mỹ chậm rãi bò đến hắn trên đùi, mở to một đôi mắt nhỏ nói: "Chúc mừng ký chủ, ngươi đã thành công hoàn thành mười cái nhiệm vụ, căn cứ trên hợp đồng nội dung, ngươi đã sắp trở lại thế giới hiện thực đi."

Vui sướng ngốc ngốc ngồi, hơn nửa ngày mới nói: "Có thể đi trở về...... Sao?"

"Đúng vậy đâu." Tiểu mỹ nói: "Ký chủ ngươi vui vẻ không? Ngươi không những có thể đi trở về, hơn nữa là mang theo 99999999998 nguyên tiền thưởng trở về nha."

Vui sướng mơ hồ nhớ rõ chính mình lúc trước đang nghe đến cái này số lượng thời điểm là thực vui vẻ, nhưng là hiện tại lại giống như không có gì cảm giác, đại khái là bởi vì nhiều như vậy thế giới đều không có thiếu trả tiền duyên cớ đi.

Nghĩ đến đây, vui sướng có điểm không xác định nói: "Cái kia...... Ta trước kia hình như là cái nữ nhân đi?"

"Đúng vậy." Tiểu mỹ ôm vui sướng chân nói: "Ký chủ ngươi tại hoài nghi cái gì đâu?"

Vui sướng cũng không biết, hắn vẫn luôn làm nhiệm vụ còn không phải là vì có thể trở về sao, chính là hiện tại đi trở về hắn rồi lại cảm thấy thực sợ hãi. Hắn sợ hãi trở về, đi trở về lúc sau hắn không có bất luận cái gì yêu cầu công lược người, cũng không có tiểu mỹ thời thời khắc khắc đều tại bên người. Vui sướng gian nan nói: "Ta trở về lúc sau...... Chính là cái người thường sao?"

"Sao có thể đâu ký chủ?" Tiểu mỹ nói: "Phía trước không phải có một cái khen thưởng sao, ký chủ ngươi có thể lựa chọn một cái ngươi trở thành nhân vật tùy ý hạng nhất năng lực làm khen thưởng bảo lưu lại tới, nếu ngươi lựa chọn Triều Ca dị năng mang về, ngươi liền không phải người thường."

Giống như xác thật có cái này khen thưởng, chỉ là vui sướng không quá nhớ rõ. Hắn sợ hãi nói: "Làm sao bây giờ, sự tình trước kia ta đều không nhớ rõ, ta trở về lúc sau nên như thế nào sinh hoạt?"

Tiểu mỹ chớp chớp mắt, hắn cảm thấy ký chủ có điểm kỳ quái, trước kia ký chủ cảm giác cái gì đều không sợ bộ dáng, liền hệ thống cũng là nói uy hiếp liền uy hiếp, như thế nào hiện tại có điểm sợ hãi rụt rè đâu? Tiểu mỹ nói: "Cái này ký chủ không cần lo lắng lạp, nhân gia sẽ giúp ngươi cường hóa ký ức."

"Chính là......" Vui sướng còn tưởng tiếp tục nói cái gì đó, tiểu mỹ liền nói: "Ký chủ, chúng ta phải về nhà nga, ngươi chuẩn bị tốt sao?"

Vui sướng trước mắt thổi qua một trận bông tuyết giống nhau hình ảnh, bên tai vang lên tiểu mỹ nói: "Thỉnh lựa chọn khen thưởng kỹ năng."

Vui sướng nghĩ nghĩ nói: "Liền Triều Ca dị năng đi."

"Tốt, khen thưởng dị năng niệm lực di vật." Tiểu mỹ: "Hay không rửa sạch thế giới này cảm tình?"

[NBN][Hệ thống][Xuyên thư] Ác độc nữ ghép đôi ta cườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ