Chapter 48.1 Extra

1.2K 19 3
                                    

EXTRA! EXTRA!

WARNING!!! Don't read if your below 18, have a mind of below 18, or a pure hearted innocent reader. ahahahahaa.

The following story have some sexual scenes that are not suitable for very young audiences. LOL. may ganun lang. Anyways, I'm serious though. hihi.

Don't say I didn't warn you. 


Sathana's Pov

Hihi. Kung sinesuwerte ka nga naman.

Wala silang klase ngayon sa english class nila.

May teacher's seminar raw ata si Ms. Crunia.

Hindi siya sigurado basta ang alam niya ay wala ito for the whole week. 


Haha. Lucky! Sana hindi na ito bumalik hanggang matapos ang school year na ito. hehe. Evil talaga.


Anyways, the sad part is, meron itong iniwang mga activity na dapat nilang sagutin.

Tsk. Masaya na sana siya dahil wala ito. Panira lang ang worksheets na iniwan nito. Grrr.


Well, hindi pa naman due ito hanggang sa monday next week so puwede niyang iuwi ito at sagutin sa bahay. 

Mangongopya nalang siya kay prince kapag natapos na ito. Hehe. 

Sana lang pakopyahin siya nito....

Well, feeling niya papayagan naman siya ng lalake na mangopya pero laging may kapalit kapag pumayag itong tulungan siya sa schoolwork.

Tulungan talaga. Cheating ang tamang term. LOL.

Tsaka ang mga kapalit nito minsan ay medyo daring at nakakahiya.

Eeeesh!!! I'm remembering it again!!!


Goodness. Kapag iniisip niya palang ang mga pinagpapagawa sa kanya ni prince, parang gusto niya ng mamatay sa hiya. 

Waa. Puro porn na ang laman ng utak niya. Ewe!!

Masyadong experience ata siya for a highschool student. 

Feeling niya nag mature masyado ang utak niya mula ng nagpakasal siya sa lalake.

But well, 21st century naman ngayon tsaka we're married okay. There's nothing wrong with what their doing.

Mas dapat nga siyang mamroblema kapag walang hotness and chills na nangyayari sa buhay nila.

Their still newly wed couples okay! So this stuff should be considered normal. Yup DEFINITELY normal.


*flashback

Sabay sila ngayong gumagawa ng assignment nila sa physics. Magaling siya sa math pero hindi niya masyadong gets ang mga topic sa physics. 

Sobrang sumasakit ang ulo niya sa mga rules at formulas na pinagsasabi ng libro nila.

Hindi rin siya magaling mag analyze ng mga word problems sa physics nila. Kaya naman ng makita niyang gumagawa ng assignment si prince pagkatapos niyang maligo, agad siyang tumabi sa lalake para sumabay na gumawa rin ng assignment.


At heto silang dalawa ngayon. Magkatabing gumagawa ng assignment sa kama.

"Prince." tawag niya sa lalake.

"Hmmn?" 

"Anong number ka na?" 

"22. Eight questions nalang, tapos na ko. Ikaw?"

Arranged Marriage To My Prince✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon