Chapter 48

2.7K 29 5
                                    

Jelly's POV

Cant sleep!!!!!

Galaw siya ng galaw sa kama niya.

Hindi niya alam kung ano ang tamang puwesto na gagawin niya para makatulog.

But then, feeling niya kahit sobrang pagod siya ngayon, hindi pa rin siya aantukin.

Seriously, who would????

Hindi mawala-wala sa utak niya ang eksena kanina.

She obviously replied YES to nathan.

Goodness everyone!!! Can you believe it????

WE'RE DATING!!!!! Gosh!!

Aaaa. Hindi talaga siya makapaniwala.

Dream come true talaga! Pwede na siyang mamatay ngayon.

Oh wait. No. Hindi dapat ngayon kasi hindi pa sila nakapag lovey'dovey ni nathan.

Maybe after that she could. haha. Parang baliw na iya dahil sa sobrang saya.

Nathan is her adonis. A man that she thought she could never had a chance to have.

Even her, she didn't expect this kind of progress.
If this is all a dream, she don't wanna wake up anymore.

Ng tumingin siya sa orasan sa may wall niya, it says 1:53am.
Kailangan niya ng matulog dahil may pasok pa siya bukas.

But she couldn't. She's too overwhelmed with her feelings.

Her mind is full of nathan. Him and only him. haha. Obssessed na talaga siya.

Bago lang siyang dumating mula sa bahay nila jeremy.

And guess what??
Whether you believe it or not, hinatid siya ni nathan sa bahay nila!! Then-----

*flashback

"Hey guys. Quarter to one na, may mga pasok pa tayo bukas. I think we all need to go home now." wika ni sathana.

When she look at the the watch in her wrist, its already 12:48am.

Yup. Kailangan na nga talaga nilang umuwi kung hindi ay aantukin silang apat sa klase.

"Oo nga. Feeling ko rin na kailangan nating tapusin ang party ngayon. Ipagpatuloy nalang natin ulit next time." wika ni jeremy.

"Then I think I should text our driver to pick me up now." wika niya.

Kinuha niya ang cellphone sa bag nya. Tatawagan na sana niya ang driver ng nagsalita si nathan.

"Don't bother to call them. I'll send you home." nakangiting wika ni nathan.

"A-ah ok. Thanks." wika niya. Kinagat niya ang ibabang labi para pigilan ang ngiti na gustong lumabas sa bibig niya.

Shit! Nathan is sending her home!

Waa. Bakit ako kinikilig ng sobra kahit na ihahatid lang ako ni nathan? OA much lang. hehe.

Still...

I feel that I'm in heaven now.

Ng napatingin siya sa direksiyon ni sathana, binigyan siya nito ng meaningful na ngiti.

Shet. Hindi talaga siya makakawala sa tingin ng kaibigan. Sobrang kilala siya nito at napakatinik basta mga ganitong bagay. Alam niyang nahuhulaan ngayon ni sathana ang nararamdaman niya.

Arranged Marriage To My Prince✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon