♡ Tác giả: Tà Miêu.
♡ Nine: Cải tạo [1].
Sau khi Damian rời đi, Erwin liền vội vã đưa Ilchar đến một căn phòng.
Khác với căn phòng trắng lúc trước và phòng của Damian, căn phòng này rất nhỏ, chỉ đủ chỗ cho hai người trưởng thành vào đứng, có hình ống, tường được làm từ một lớp thủy tinh dày cộp, từ bên trong có thể nhìn thấy các loại máy móc kỳ lạ ở phía bên ngoài. Tường bao rất kín, chỉ để chừa vài lỗ nhỏ thông khí, nếu muốn ra vào thì phải do người bên ngoài điều chỉnh mới được. Nói là phòng, còn không bằng nói là một cái ống lớn.
Erwin hài lòng ngồi ở vị trí chủ tọa, khóe miệng mỉm cười hài lòng nhìn Ilchar, sau đó nghiêng đầu nghe nhân viên báo cáo.
"Thưa tiến sĩ, các chỉ số sức khỏe của 'thần thể' hoàn toàn bình thường, chỉ số cảm xúc dao động nhẹ. Cần phải làm cho chỉ số cảm xúc của cậu ta dao động mạnh hơn mới có thể tiến hành cải tạo..."
Ilchar không nghe được hai người đang nói gì vì tường được làm cách âm, chỉ ngây ngốc quan sát xung quanh, so với các nhân viên bận tới bận lui với máy móc bỗng nhiên trở nên thật lạc lõng.
Đúng lúc này, một bóng người xông tới đập mạnh vào tường thủy tinh khiến nó rung lên, thu hút sự chú ý của cậu. Một nhân viên đầu đầy mồ hôi chạy tới ra sức kéo hắn ta ra, lại bị hất ra, ngã đập vào tường. Một vài nhân viên khác cũng chạy đến hỗ trợ, người kia càng ra sức giãy dụa, tạo thành một khung cảnh rối loạn, thu hút sự chú ý của Ilchar. Ánh mắt cậu nhẹ nhàng đảo qua, khi nhìn rõ khuôn mặt của người kia, đôi mắt đen láy thoáng mở lớn, hai tay cậu run rẩy nhẹ nhàng chạm vào mặt kính.
Sao cậu ta lại ở đây?
"Tiến sĩ, thật xin lỗi, hắn ta đột nhiên nổi điên lên rồi chạy đến đây, chúng tôi không thể ngăn lại..."
Nụ cười của Erwin tắt ngấm, ánh mắt lạnh lẽo nhìn nhân viên kia đến khi người đó không ngừng run rẩy mới thu lại, trong giọng nói mang theo tàn nhẫn.
"Mang hắn ta lên khoang phía trên, tiến hành cải tạo đi!"
"Nhưng, tiến sĩ, chỉ số cảm xúc của hắn chưa đạt yêu cầu..." Một nhân viên run rẩy nói, nếu các chỉ số chưa đạt yêu cầu mà cải tạo, khả năng cao sẽ thất bại, mà một khi thất bại là chỉ có con đường chết.
"Nhanh lên!" Erwin không kiên nhẫn quát, lại nở nụ cười dịu dàng. "Chỉ là một vật thí nghiệm cỏn con, có chết cũng không ai biết."
Nhân viên ban đầu cảm thấy sống lưng lạnh lẽo, run lẩy bẩy hợp lực cùng với các nhân viên khác kéo kẻ kia đi.
Người vừa rời đi, nhân viên đo lường đã vội vã chạy đến, trên mặt không giấu được vui vẻ. "Tiến sĩ, chỉ số cảm xúc của 'thần thể' đang dao động mạnh, đã đạt đủ điều kiện!"
"Tốt lắm, tiến hành đi." Erwin hạ lệnh, xoay người ngồi lại lên ghế.
Đầu óc Ilchar lúc này hoàn toàn trống rỗng, cậu thẫn thờ theo hướng người kia bị lôi đi, hoảng hốt trong lòng không cách nào bình tĩnh lại được.
Nhất định không phải. Với thân phận của cậu ấy, không thể nào ở đây được...
Nhưng nếu như cậu ấy gặp chuyện gì đó thì sao?
Đột nhiên Ilchar bỗng cảm thấy dưới chân ươn ướt, bèn cúi đầu nhìn xuống thì phát hiện người bên ngoài đang bơm một loại dung dịch màu xanh ngọc bích vào, còn các cửa thông khí thì đã bị đóng lại từ bao giờ. Do thể tích của căn phòng rất nhỏ, nên dung dịch cũng dâng lên rất nhanh.
"Các người muốn làm gì?" Cảm nhận được dung dịch đặc sệt đã dâng lên đến đùi, Ilchar đập vào kính, hét. "Thả tôi ra khỏi đây!"
Nhưng không ai nghe thấy cậu. Các nhân viên bận rộn đi tới đi lui làm việc của mình, không ai chịu liếc nhìn cậu dù chỉ một chút, hoàn toàn coi cậu thành người vô hình. Có một số người lại gần nói chuyện với nhau, nhưng Ilchar không thể nghe được. Khi Ilchar bắt đầu hoảng loạn, một người bỗng nhiên lại gần.
Dung dịch đã sớm dâng đến ngang ngực, cả người Ilchar không hiểu sao mà tê liệt, khó khăn ngẩng đầu, là Erwin.
Gã lúc này đang thong dong đút hai tay vào túi áo blouse trắng, tuy đôi mắt hẹp dài sau mắt kính nhìn cậu đầy dịu dàng nhưng nụ cười trên môi lại khiến Ilchar lạnh lẽo cả người. Tay gã nhẹ nhàng vuốt ve mặt kính, miệng lẩm bẩm điều gì đó, trong mắt lóe lên một tia kỳ vọng. Sau đó, cả cơ thể Ilchar bị dung dịch kia nhấn chìm, cảm giác khó thở ập đến, cậu sợ hãi muốn bơi lên, nhưng cơ thể của cậu lại không nghe lệnh, chỉ có thể vô lực lơ lửng trong nước. Một vài sợi dây mỏng manh không biết từ đâu chui ra xuất hiện, đầu dây có gắn một mũi kim nhỏ nhanh nhẹn đâm vào cơ thể Ilchar, trước mắt cậu đột ngột tối sầm, rồi cái gì cũng không biết nữa.
" 'Thần thể' đã tiến vào trạng thái hôn mê, bắt đầu thực hiện bước đầu tiên!"
Erwin hai tay đan vào nhau, nhìn thiếu niên tóc đen đang nhắm nghiền mắt, ý cười bên môi chợt vụt tắt, cả khuôn mặt trở nên nghiêm nghị lạ thường.
Bảo bối, không nên khiến ta thất vọng, vì hậu quả của việc đó cậu không thể gánh nổi.
.::.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Seven.
FantasyTác giả: Tà Miêu. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, viễn tưởng, nhất thụ đa công, 1x7, huynh đệ, dị năng. Văn án: Năm lên 10 tuổi, cuộc sống của Mạc Nhan • Iyer bước sang một bước ngoặt hoàn toàn mới. Từ một tiểu thiếu gia cao cao tại thượng...