♧ Seven:

1.4K 129 83
                                    

♡ Tác giả: Tà Miêu.

♡ Seven: Ca ca.

Qua hôm sau, 'kẻ điên' đúng hẹn đến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Qua hôm sau, 'kẻ điên' đúng hẹn đến.

Ilchar ngồi trên giường bần thần nhìn cánh cửa trắng xóa nhẹ nhàng mở ra, một bóng người thon dài xuất hiện.

"Đi thôi." Erwin mỉm cười nói, tiến lên nâng Ilchar dậy.

Cậu chầm chậm đứng dậy đi theo gã ra khỏi cửa, nhìn thấy hành lang trải dài trước mặt, đáy lòng chợt dâng lên cảm giác vô cùng xúc động muốn khóc, nhưng hốc mắt lại khô ráo đến lạ.

Hai người vượt qua dãy hành lang dài, đến một căn phòng được làm từ thủy tinh trong suốt rất lớn, bên trong đặt từng hàng từng hàng cây cảnh xanh tốt, còn có một số cây đang trong thời kỳ nở hoa, từng bông từng bông nở rộ, tạo thành một khung cảnh hết sức đẹp mắt.

"Đ, đ..." Cổ họng Ilchar do không sử dụng trong một thời gian dài mà khàn đặc, vừa mở miệng ra đã cảm thấy vô cùng đau nhức.

"Đây là vườn hoa của ta, rất đẹp đúng không?" Erwin đẩy mắt kính, ánh mắt điềm tĩnh nhìn cậu, bình thản giống như đang nói về một thứ bâng quơ nào đó chứ không phải là khu vườn bản thân đã khổ cực vun trồng.

Ilchar gật gật đầu, quả thật là rất đẹp.

Vừa lúc này, trên hành lang vắng vẻ chợt vang lên tiếng bước chân của người nào đó, nghe rất gấp gáp, có lẽ đang vội. Cùng tiếng bước chân ngày càng gần, Ilchar giống như có một linh cảm nào đó, quay đầu nhìn chằm chằm ngã rẽ của hành lang xuyên qua lớp thủy tinh trong suốt.

Một lát sau, một bóng người cao lớn vọt vào, hô to.

"Tiểu Nhan!"

Ca ca...

Người vừa vào là một nam nhân mặc quân phục xanh lục, trước ngực lấp lánh bốn ngôi sao vàng, đôi mắt đen sâu thẳm nghiêm nghị nhìn cậu, khuôn mặt anh tuấn thoáng hiện lên nét nhu hòa.

"Tiểu Nhan, anh đây."

Nước mắt Ilchar trong phút chốc liền rơi xuống, từng giọt từng giọt lấp lánh trượt xuống gò má trắng nõn nhanh chóng khiến nam nhân kia luống cuống.

"Sao vậy?"

Rõ ràng là không giống... Hoàn toàn không giống... Thế nhưng vì sao cậu lại cảm nhận được sự quen thuộc từ sâu trong đáy lòng, chính là sự quen thuộc cậu luôn tìm kiếm...

Hốc mắt lúc nãy rõ ràng là khô khốc, nhưng nước mắt không ngừng trào ra, cọ mắt Ilchar đến đau xót.

"C, ca..."

[ Đam Mỹ ] Seven.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ