♡ Tác giả: Tà Miêu.
♡ Eleven: Stephen.
Phòng thí nghiệm rộng rãi chứa đầy các loại máy móc hiện đại, những nhân viên vẻ mặt căng thẳng đi qua đi lại, ở chính giữa phòng là một khu vực hình tròn được bao bởi kính cường lực, bên trong chứa đầy một loại dung dịch màu lam nhạt cùng một thiếu niên xinh đẹp.
Thiếu niên có một mái tóc mượt dài đến eo, sợi tóc màu bạc khẽ lay động. Hai mắt cậu nhắm nghiền giống như một đứa trẻ đang ngủ ngoan, nhưng lông mi thật dài cũng mang sắc trắng nhẹ run rẩy cùng đôi môi mỏng mím chặt đến trắng bệch lại tiết lộ chủ nhân chúng không hề thản nhiên như bên ngoài. Dáng vẻ yếu ớt lại tỏ ra quật cường này lại khiến người khác sinh ra ý muốn ôm lấy cậu vào lòng, không để bất kỳ ai tổn thương đến cậu.
Đột nhiên một nhân viên hốt hoảng lên tiếng, phá tan bầu không khí yên tĩnh đến quỷ dị.
"Báo cáo, chỉ số cảm xúc của 'thần thể' đã ngừng dao động!"
Tiếp đó, hàng loạt những giọng nói sợ hãi khác cũng vang lên.
"Báo cáo, nhịp tim đã ngừng đập, không phát hiện dấu hiệu nào của sóng não!"
"Báo cáo, 'Thần thể' có dấu hiệu bài xích W!"
"Báo cáo..."
"Im lặng!"
Người đàn ông khoác áo blouse trắng đứng trước mặt thiếu niên rốt cuộc cũng mất kiên nhẫn, quát một tiếng, không gian trở lại yên tĩnh.
"Tiếp tục theo dõi."
Mệnh lệnh này của gã khiến các nhân viên ngẩn ra, một nhân viên thu hết dũng khí bước lên, lắp bắp nói.
"Nhưng thưa tiến sĩ, 'thần thể' này đã..." Chết rồi.
Chưa để kẻ đó nói xong, ánh mắt sắc lẻm của Erwin đã phóng tới, khiến hắn phải ngậm miệng, vã mồ hôi lùi về phía sau.
Erwin không để ý đến hắn ta nữa, tiếp tục ngẩng đầu nhìn thiếu niên, trong mắt toát lên một loại kỳ vọng mãnh liệt.
Cậu là người duy nhất có thể qua hết các giai đoạn cải tạo, cho nên cậu nhất định sẽ đi được đến cuối cùng, cậu không thể chết vào ngay lúc này được...
Qua một lúc lâu, thiếu niên vẫn không cử động, mà các nhân viên đã bắt đầu ầm ĩ. Nhân viên kia hớt hải chạy đến, ánh mắt nhìn Erwin mang theo sùng bái, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Seven.
FantasyTác giả: Tà Miêu. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, viễn tưởng, nhất thụ đa công, 1x7, huynh đệ, dị năng. Văn án: Năm lên 10 tuổi, cuộc sống của Mạc Nhan • Iyer bước sang một bước ngoặt hoàn toàn mới. Từ một tiểu thiếu gia cao cao tại thượng...