Tác giả: Quý Sửu
71 Chương + 1pn
Cp: Trần Khải Minh x Mạnh KhungCậu chết vì một tai nạn xe cộ khi trên đường đi học. Khi đó, cậu thấy chỉ có duy nhất một người hớt hải chạy đến với bộ dạng đau khổ tột cùng, trong đám tang của chính mình, cậu còn thấy người đó còn ghé tai nói với cậu một câu làm người ta thót tim, "chú thích cháu". Rồi cậu trọng sinh, quay về thời điểm bị cha vứt bỏ và được người nọ đem về nuôi dưới sự gửi gắm mang tính hình thức của cha. Hai người sống chung, người nọ nâng niu chăm sóc cậu từng chút một. Thế nhưng, tuy ở trong hình hài trẻ con, thực chất lại mang tâm hồn của người trưởng thành và hơn thế nữa, còn biết được người kia sẽ có tình cảm với mình, cách đối xử của cậu với anh cũng có phần gượng gạo. Thời gian trôi đi, thân xác hài tử lớn dần lên, người kia dè dặt với từng biến đổi cơ thể cậu. Lúc đầu cậu cũng không lý giải được tại sao, nhưng sau đó cậu biết rằng thực ra anh cũng trọng sinh, nhưng chỉ nhớ được cái ngày cậu chết và tình cảm của mình dành cho "đứa trẻ" này sau đó, vì thế, trước cậu, anh cũng vô cùng bối rối. Hai người cứ bình lặng trải qua cuộc sống vật chất thiếu thốn, anh hi sinh nhiều cho cậu, còn cậu thì trân trọng những gì anh dành cho mình. Họ quan tâm nhau, dẫn dắt nhau vào những giây phút thăng hoa của tình yêu cho đến một ngày mối quan hệ của họ bị phát hiện, hai người vẫn kiên cường bên nhau, cố gắng phấn đấu tạo nền tảng cho cuộc sống sau này...
Đánh giá: Là một truyện mình thích vô cùng bởi tình tiết truyện quá trân thực, đọc truyện mà giống như được chứng kiến một cp có thật vậy. Anh công niên hạ nhưng rất bản lĩnh, đủ để chứng minh mình là chỗ dựa vững chãi cho thụ. Anh thụ đại thúc hi sinh mọi thứ để cho công có cuộc sống tốt đẹp, kiên cường vậy nhưng ở bên công là mềm nhũn và rất khờ khạo ngô nghê. Nói chung rất hay và thu hút!😉
BẠN ĐANG ĐỌC
Top đam mỹ hiện đại hay
RomantizmGiới thiệu lại với chúng hủ những bộ đam hay hiện đại mà mình thích. HE na 😍