Sau một ngày với lịch trình quay phim mệt mỏi, KyungSoo trở về kí túc xá.
-KyungSoo hyung về rồi sao?
-Ừm, Hunnie chưa ngủ à? Hôm nay mọi người vui vẻ chứ?
-Nae~ buổi tiệc cũng mới kết thúc đây thôi. Ah mà em có để cho hyung chút đồ ăn đó, nếu hyung đói thì xuống lấy ăn nha!
-Cảm ơn Hunnie ^^ Để hyung tắm rửa trước đã!
-Nae!
Cậu bước vào phòng tắm, mở vòi nước. Dòng nước ấm đang bắt đầu chảy xuống. Người ta nói quả thật rất đúng, không sai. Khi bạn mệt mỏi, thì ngâm mình trong nước ấm cũng làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều! Cậu cứ nằm trong bồn tắm như vậy, không ngờ tới một lát sau liền ngủ quên mất.
Đến lúc cậu bước ra khỏi phòng tắm đã là chuyện của gần 1 giờ sau.Vừa mới định leo lên giường đánh một giấc thì không ngờ lại nhìn thấy người đang ngồi trước mặt cậu bây giờ không phải Sehun mà chính là Park ChanYeol!
Chuyện là.......
-----------------
5 phút sau khi KyungSoo vào phòng tắm. ChanYeol mở cửa bước vào phòng của Sehun và KyungSoo:-ChanYeol hyung? Anh sang đây làm gì thế?
-KyungSoo đâu rồi?
-Anh ấy đi tắm rồi a~
-Vậy sao.... Này Sehun! Tối nay cậu đổi phòng với hyung nhé!
-Tại sao phải đổi phòng? Bây giờ em buồn ngủ lắm rồi, không đi nổi nữa aa~
-Nhưng mà hyung có một vài 'chuyện quan trọng' cần phải 'bàn bạc' với KyungSoo. Cậu chịu khó đổi với hyung một đêm đi Sehun!
-Không! Em không đổi, chuyện gì mai hẳn nói, em ngủ đây! Hyung về phòng đi! * ngáp *
Mặt ChanYeol đã bắt đầu tối sầm lại:
-Hyung cho cậu ba giây để rời đi, nếu không thì Đừng.Có.Trách! Một...... hai........
Sehun khiếp sợ nhìn con người trước mặt, lập tức ôm gối rời đi, cậu biết rất rõ con người này mà, tốt nhất là chiều theo ý anh ta nếu không..... cậu cũng không dám nghĩ tới nữa! ><
Sau khi thành công đuổi Sehun tội nghiệp đi, ChanYeol đắc ý cười hắc hắc, tâm tình đang rất tốt, ngồi đó đợi KyungSoo ra.
5 phút......10 phút....... 15.......30......45 phút sau KyungSoo vẫn chưa bước ra, trong nhà tắm vẫn còn tiếng nước chảy đều đều, (nếu anh nghe kĩ thì có cả tiếng thở đều đều nữa cơ ^^) mặt của ChanYeol bây giờ đã đen hơn đít nồi, bước tới to tiếng gọi cậu nhưng vẫn không hồi đáp, anh thật muốn phá banh cái cửa phòng tắm luôn cơ mà phải cố kiềm chế lại tiếp tục chờ đợi...... Và rồi câu chuyện tiếp tục như trên.
--------------------
-Em ngủ luôn trong đấy hay sao mà lâu thế hả? - chưa đợi cậu lên tiếng thì ChanYeol đã buồn bực càm ràm.
-Sao anh lại ở đây? - KyungSoo rất 'hồn nhiên' hỏi anh
-Anh đương nhiên là phải ở đây rồi! Em có biết hôm nay là ngày gì không hả? - Anh bước tới kéo cậu cùng ngồi xuống.
-Có chứ! Hôm nay chính là sinh nhật của Park ChanYeol nha ^^ - KyungSoo tươi cười nhìn anh nói
ChanYeol nhìn thấy môi tim của cậu khẽ cong lên, buồn bực trong lòng cũng giảm đi bớt.
-Thế quà sinh nhật của anh đâu?
-Chẳng phải em đã tặng anh hôm qua rồi sao? - Cậu lại trưng cái khuôn mặt 'hồn nhiên', không biết gì đó nhìn anh.
-Hôm qua đâu phải sinh nhật của anh, món quà đó không thể coi là quà sinh nhật được a~
-Ơ..... sao lại......?
-Bây giờ em phải tặng quà cho anh!
-Bây giờ trễ lắm rồi, còn chỗ nào bán quà mà mua được? Hay là để ngày mai em tặng anh nhé!
-Không! Không, ngày mai qua rồi, cũng không được coi là quà sinh nhật. Để anh nói em nghe nhé, quà sinh nhật chính là phải tặng vào đúng ngày mới có ý nghĩa!
-Vậy bây giờ anh muốn thế nào?
-Bây giờ anh đang rất đói.......
-Anh vừa mới ăn tiệc xong mà -.-
-Sao em cứ cãi lại anh thế? Anh bảo đói là đói, lúc nãy anh đã ăn được gì đâu.
Cậu thật hết biết nói sao với con người 'nhìn to đùng mà cứ nhõng nhẽo như con nít' trước mặt này, đành thở dài nói:
-Được rồi, vậy để em đi mua chút đồ ăn cho anh!
-Không cần đâu, chẳng phải lúc nãy em nói đã khuya rồi, không còn ai bán nữa hay sao?
-Nếu vậy để em xuống dưới bếp lấy chút đồ ăn, Sehun có bảo là......
Cậu còn chưa nói hết câu thì đã bị cái tên lưu manh kia chặn lại, trực tiếp cưỡng hôn cậu.
-Aaa.. ~ anh... anh làm..... gì thế?.... Mau.... bỏ..... bỏ raaaa!!!!!
ChanYeol nào có để ý đến, tiếp tục xâm chiếm môi cậu, cho đến khi cả hai thiếu dưỡng khí thì mới chịu buông ra.
KyungSoo nhìn anh thở hổn hển 'Tên chết tiệt!'ChanYeol mỉm cười đầy nham hiểm, cúi người, xuống vòng tay ôm lấy cậu, tham lam hít hà mùi hương trên cơ thể cậu:
-Anh muốn ăn một thứ ngọt hơn cơ...
-Yah, Park ChanYeol! Không được, mau buông em ra! Yaahhh
-Ngoan! Hôm nay là sinh nhật của anh mà!
Và đêm hôm đó, KyungSoo phải dâng hiến cả thân mình để làm 'QUÀ SINH NHẬT' cho ngài Park ChanYeol. :>>>
_______________________
End
Rất tiếc là tui không thể nào viết H được nên m. ng tự tưởng tượng đi nha ~ :'>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Đoản văn/Shortfic] - [ChanSoo] ☘❤️
FanfictionTác giả : Hạ Anhh Thể loại : Hài, ấm áp, ngọt, ngược, HE, SE,....... tùy tâm trạng :v nhưng mà chắc sẽ không có H đâu Những đoản văn về ChanSoo ❤️ phải can đảm lắm lắm mới dám viết tập truyện đầu tiên này nên m. ng ủng hộ cho tui nha :vv Có những p...