Đoản văn 7: Anh ghen!

200 27 9
                                    

-ChanYeol, sao anh không ra tập với một người mà ngồi đây? - KyungSoo thấy anh ngồi một đống trong góc phòng nên mới lại hỏi, ai ngờ anh không thèm trả lời còn bĩu môi, quay mặt đi chỗ khác. Xem cái bộ mặt này chắc lại dỗi nữa rồi.

-Anh sao thế? Giận em à?

-.....

-Em đã làm gì sai sao? - KyungSoo dùng cái giọng nũng nịu hết mức có thể - Nói em nghe đi, sau này em sẽ không như thế nữa!!

-....
...

-Được rồi! Không muốn nói thì chịu! Em ra ngoài tập đây!

KyungSoo vừa định bước đi, thì cánh tay liền bị anh níu chặt lại:

-Khoan đã...

-Sao hả?

-KyungSoo..... Anh ghen!

-Hửm? Ghen? Chuyện gì cơ?

-Lúc nãy anh thấy em và con bé thực tập sinh ở ngoài cửa hàng tiện ích, hai người....hai người nắm tay nhau, cười nói vui vẻ. Mà con bé đó suốt ngày cứ bám dính lấy em, mở miệng ra là 'anh KyungSoo ơi, anh KyungSoo à'. Em bảo anh làm sao không tức giận được hả!

-Hừm...ra là chuyện đó. Nhưng mà em có ý gì với em ấy đâu!

-Không có cũng không được thân mật như thế! Sau này tuyệt đối phải tránh xa nó ra!

-Em biết rồi mà. ChanYeol, đừng giận em nữa nhé!

-Hứ, đâu có đơn giản vậy chứ!

-Vậy bây giờ anh muốn thế nào đây?

-Không biết! - ChanYeol lại trở về trạng thái cũ, quay mặt vào góc tường. Thật sự còn rất giận a.

-Em sẽ đãi anh một bữa thật hoành tráng luôn, chịu không?

-Không!

-Hay là để em mua cho anh đĩa nhạc anh thích?

-Không!

-Đi xem phim thì sao?

-Cũng không! - ChanYeol cuối đầu, phồng má, nhỏ giọng trả lời, tỏ vẻ như mình đáng thương lắm. Nhìn cái bộ dạng của anh bây giờ, KyungSoo phì cười, ngao ngán lắc đầu, lớn già rồi còn làm cái trò con bò này. Bỗng cậu cúi xuống 'Chụttt' một tiếng rõ to lên má anh.

-Như thế được chưa anh Park?

ChanYeol ngẩng mặt lên nhìn cậu, mỉm cười đầy gian xảo. Anh chồm người tới ngậm lấy đôi môi tim đang mấp máy.

-Anh thích thế này cơ!

___________________
End
Video: ChanSoo - More than love

[Hoàn] [Đoản văn/Shortfic] - [ChanSoo] ☘❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ