Shortfic: Cô đơn (End)

184 28 5
                                    

  Cậu ở trong phòng cũng được một tuần, hầu như không tiếp xúc với người ngoài. Thời gian đó, ChanYeol là người chăm sóc từng chút một cho KyungSoo.

ChanYeol ngồi bên giường, vuốt ve mái tóc của KyungSoo, bất giác nở nụ cười sủng nịnh

- Ngày mai em có muốn ra ngoài chơi không?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Dù mới chỉ là thứ năm, nhưng khu vui chơi vẫn tấp nập. KyungSoo kéo anh đi chơi gần hết các trò, từ tàu lượn đến nhà ma, chỗ nào cũng đi . Rốt cuộc, chỉ có anh mệt còn cậu vẫn hăng hái, chịu đựng mãi anh mới năn nỉ được nghỉ một lúc. Trong lúc nghỉ, cậu còn nói muốn được ăn kem, anh dù mệt vẫn đi mua kem cho cậu .

ChanYeol trở lại chỗ cậu, trên tay còn cầm hai que kem. Ăn hết kem, cậu quay qua anh, bắt đầu huyên thuyên về đủ thứ trên trời dưới đất.

-ChanYeol à! Hay mình đi chơi đu quay đi!- KyungSoo nở nụ cười, ánh mắt lấp lánh . Anh bất giác thở dài

- Haiz..... Được. Nhưng .....- Cậu hớn hở nghe được vế đầu

- Em phải đồng ý với anh một điều- Cậu lật đầu lia lịa.

-Em hãy nghe lời anh, chấp nhận phẫu thuật đi!

Cậu im lặng. Anh không phải là hết cách, chỉ là không nỡ dùng cách cuối cùng. Vì anh biết, dùng cách này, cả anh lẫn cậu đều sẽ bị tổn thương. Nhưng đây là điều liên quan đến sinh mạng của cậu nên dù có bị tổn thương hay không, anh vẫn phải làm trong khi còn có thể. Bởi chỉ một tuần nữa thôi, anh sẽ phải xa cậu mãi mãi. Anh nhất định phải chữa được cho anh, bởi bệnh cậu thì có thể chữa, còn anh thì .....Không.

- Em còn nhớ lời hứa trước kia chứ?

Cậu nhớ chứ! Lần đó, cậu lỡ tay làm vỡ chiếc bình hoa mà anh yêu thích nhất, lúc đó cậu rất hối hận , nên đã hứa với anh sẽ làm một điều gì đó mà anh muốn. Không lẽ anh muốn dùng nó để ép cậu ?

-Nếu em nhớ, thì hãy thực hiện đi. Sắp tới anh sẽ xin ra khỏi SM, vì thế em chẳng có lý do gì để giữ lại giọng hát đâu!

Cậu tức giận đến đỉnh điểm:

- Anh làm sao mà hiểu được , tôi chính là cần nhất giọng hát này, tôi không ngờ, rõ ràng anh là người hiểu tôi như thế mà lại......Tôi thực sự quá thức vọng về anh!- KyungSoo bỏ chạy, cậu bỏ chạy ra khỏi sự sợ hãi. Được! Tôi sẽ đi phẫu thuật bởi tôi không phải là người bất tín . Nhưng từ nay về sau mãi mãi sẽ không bao giờ gặp anh lần nào nữa.

Cậu đi rồi, anh vẫn ở đó dõi theo bóng cậu cho đến khi hoàn toàn khuất hẳn. Anh sẽ nhớ bóng dáng ấy, nhớ khuôn mặt ấy. Anh không hề hối hận về quyết định này. Nhưng có lẽ điều buồn nhất là anh sẽ chẳng thể ở bên cậu vào sáu ngày cuối đời mình.

____________________

-Alo, Baekhyun, chắc ChanYeol đã nói cho cậu nghe về bệnh tình của tôi?!

-Ừm.....

-Nhờ cậu sắp xếp cho tôi một ca phẫu thuật!!

-Được.....

Baekhyun nghi hoặc về nhưng gì mình vừa nghe, KyungSoo vừa nói muốn phẫu thuật sao? Là thật, chính là thật, vậy làm sao cậu chấp nhận phẫu thuật. Chuyện này đương nhiên ChanYeol chính là người hiểu rõ nhất.

[Hoàn] [Đoản văn/Shortfic] - [ChanSoo] ☘❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ