Đoản văn 5

194 29 2
                                    

-Lớp trưởng, tớ thích cậu! Cậu đồng ý làm người yêu tớ nhé! - KyungSoo lấy hết can đảm, nhắm mắt nói với ChanYeol. Trên tay còn chìa ra hộp quà nhỏ xinh.

ChanYeol nhìn cậu, khẽ nhếch môi, trong lòng cảm thấy đầy thú vị. Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh được người ta tỏ tình. Nhưng bây giờ người đang đứng trước mặt anh lại là một đứa con trai.

-Cậu vừa mới tỏ tình với tôi đấy à? Chúng ta đều là con trai đó, cậu đã suy nghĩ kĩ chưa? - ChanYeol nghiêng người, dùng giọng điệu châm chọc nói.

KyungSoo vô cùng bối rối, cậu cũng đã nhiều lần suy nghĩ về chuyện này rồi đó chứ, nhưng mà bản thân vẫn không thể ngừng thích ChanYeol. Câu trả lời của anh làm cho bao nhiêu dũng khi ban nãy của cậu bay đi đâu mất. Cậu thất vọng, cúi gầm mặt xuống. Đây là lần đầu tiên tỏ tình với người ta mà đã thất bại như vậy rồi. Thật đáng xấu hổ!

-Tớ.... tớ xin lỗi. Nếu.. nếu cậu không đồng ý thì...thôi vậy.... - KyungSoo toan bỏ đi, thì chợt ChanYeol kéo tay cậu lại

-Khoan đã, tôi còn chưa nói xong mà.

-Còn... chuyện gì nữa sao lớp trưởng?

-Tôi đã bảo là không đồng ý đâu. Sao mà cậu dễ dàng bỏ cuộc quá vậy?

-Hả.... Ý cậu là sao?

-Tại sao chúng ta không thử chơi một trò chơi?

KyungSoo nghi hoặc nhìn ChanYeol, vẫn không hiểu được ý của anh.

- Trong vòng 2 tuần, cậu sẽ là của tôi, phải nghe lời và làm mọi thứ tôi yêu cầu. Nếu sau 2 tuần cậu có thể khiến tôi thích cậu thì lời tỏ tình vừa nãy xem như tôi chấp nhận. - ChanYeol vô cùng bình thản khi nói ra những lời đó nhưng KyungSoo thì lại chẳng thể bình thản mà tiếp nhận.

Đắn đo suy nghĩ một hồi, cuối cùng cậu cũng đồng ý. (Cái này được gọi là tình yêu làm con người mờ mắt nè -.-)

ChanYeol đắc chí cười thầm trong lòng, kể từ lúc đó, KyungSoo chính thức trở thành osin của ChanYeol.

------------
Cuộc sống của ChanYeol cũng nhờ vậy mà trở nên đầy nhàn hạ, vào lớp chỉ việc nghe giảng bài, mọi thứ còn lại kể cả việc chép bài cũng đã có 'osin' KyungSoo lo tất. (Thật không hiểu nổi sao anh có thể làm lớp trưởng -.-) Đến giờ ra chơi, lại sai cậu chạy quanh căn tin để mua đồ cho anh.

KyungSoo nhiều lúc cũng thấy chán nản, muốn bỏ cuộc lắm, nhưng nghĩ lại vì một 'tình yêu đích thực' vì một 'tương lai tươi sáng' cậu quyết tâm phải chinh phục được anh.

Trong khoảng thời gian 2 tuần đó, ChanYeol nhận ra được KyungSoo thực ra cũng vô cùng đáng yêu và thú vị. Cậu ta rất hay ngại ngùng, làm việc hấp tấp, nói thì nhiều mà có cái tật mau quên, gặp chuyện gì cũng cuống lên, lúc chép bài cho anh thì cứ gục lên gục xuống. Bị anh mắng liền tỏ ra phụng phịu, cơ mà có dám cãi lại đâu. Có cậu ta bên cạnh cũng đỡ thấy nhàm chán hơn nhiều.

----------------
* Một hôm nọ, tại một nơi vắng vẻ không một bóng người :>

-Lớp trưởng, nước của cậu đây! - KyungSoo tay cầm chai nước, hưng phấn chạy tới. ChanYeol tiếp nhận từ tay cậu, uống một ngụm.

-Lớp trưởng à..... Rốt cuộc là cậu đã thích tớ chưa vậy? Hôm nay là ngày cuối cùng rồi.... - KyungSoo nhỏ giọng lên tiếng, lại cúi mặt xuống, không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

ChanYeol không trả lời chỉ im lặng đứng nhìn cậu thật lâu. KyungSoo bị ChanYeol nhìn đến hai má đỏ ửng lên

-Mặt tớ dính gì sao?

-Cậu muốn biết câu trả lời của tôi à? Tôi cũng không chắc lắm...

-.....

-Hay là để tôi thử kiểm tra xem nhé.

Chẳng để cậu lên tiếng, anh đã nhanh chân bước tới, dùng tay kéo cậu vào lòng, đặt lên môi cậu một nụ hôn. KyungSoo kinh ngạc, mắt mở to hết cỡ, không biết nên phản ứng như thế nào, cứ đứng đó mặc ChanYeol muốn làm gì thì làm. Sau khi anh buông cậu ra, thì mặt cậu đã biến thành trái gấc luôn rồi.

-Không tệ! Môi rất mềm, còn có mùi sữa dâu... Tôi rất thích.....Xem ra tôi phải giữ cậu lại bên mình rồi.

Nói rồi anh lập tức quay mặt bỏ đi, dường như sợ ai kia sẽ phát hiện ra nét hồng đang phảng phất trên gương mặt mình. Trước khi đi còn không quên nói thêm một câu nữa:

-Mà sau này cậu đừng gọi tôi là lớp trưởng nữa!

KyungSoo ngây ngốc nhìn theo bóng lưng của anh, rồi nở nụ cười rạng rỡ, vội chạy theo la í ới:

-ChanYeol, đợi tớ!!!

Người đang bước đi ở đằng trước, bất giác cũng mỉm cười, không hiểu sao trong lòng lại dấy lên cảm giác hạnh phúc khó tả.

__________________
End
Tình hình là không biết đặt tên :v

[Hoàn] [Đoản văn/Shortfic] - [ChanSoo] ☘❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ