Chapter 12:Workout
Cindy POV
"Te-teka lang pala Biancs,saan na nga pala tayo bibili ng gagamitin ko?"Tanong ko sa kanya habang naglalakad kami.Actually hindi ko nga alam kung saan kami pupunta.
Napahinto naman sya sa paglalakad."Ah-eh,hindi ko rin alam bess."Pilit na ngiti na sabi nito.
Hays,mukhang walang patutunguhan itong paglakad namin ngayong araw.
"Uhmn...Kung wala tayong mabibili ngayon pumunta muna tayo sa bahay and then mag-work out tayo roon."Ani nito sa akin.
Napatango na lang ako sa sinabi nyanay sumunod sa kanya para umuwi.
Georgia POV
"Napaka-t*nga mo talaga!"Daddy said with matching turo pa sa ulo ko.
Like,kainis lang diba?Ako na nga itong na-hurt at na-kawawa ako pa ang sinisisi nito na it's my fault.
By the way nandito kami now sa hospital para gamutin itong skin ko.Like ang sakit kaya I felt like I'm inside the oven and I make tusta-tusta doon ng alive.
Tsk,kung hindi lang kasi pumunta sa soon to he mall ko yung two ugly girls na iyon edi sana my skin didn't suffer ngayon and my daddy didn't sermon me.
"Dad.I told yan naman di ba na yung two ugly ladies na iyon ang nag-make ng eskandalo roon not me."Pag-support ko pa sa sarili.
I'm just supporting my self,yung two alagads ko kasi na nandito sa left side ko didn't talk akala mo naman mga deft na.Or they scarry lang siguro kay dad.
But I'm not scarry to dad.I used to ito and I'm sanay-sanay na kaya dito sa ugly daddy ko na ito.
"Anong hindi?Kitang-kita ko sa CCTV na ikaw ang nauna.Kayo ng mga kaibigan mo."Like angry face parin sya till now.Nakakatawa lang sya.
"Hays,dad.Fine it's my fault na."I said para matigil na itong sermon nya with me.My eardrums make sabog-sabog na kasi mga five minutes na lang pag he didn't stop pa.
"Tsk,sa susunod na malaman ko pang may mangyayari sa mall at kagagawan mo iyon humanda ka talaga sa akin."Last sentences na said nito sa akin before he left the room.
Hays,I'm not scared actually nga natatawa pa ako inside my mind,eh.
My gazed look to my two alagads na hanggang now hindi pari mga nagtatalk.
Like,they frozed na ata?
"Hey!You two!"Shout ko sa kanilang dalawa and sa wakas they eyes blink-blink na.
They funny.
"Mag-ready kayong dalawa.We will make suffer-suffer sila."I said with a wide smirk pa talaga para super suspense.
Then nag-out na yung dalawang fellows ko and then may dinial ako sa cellphone ko.
"Hey,You Bitch!"I said na nangigigil pa tala like I'm bomba na sasabog one second na lang.
Hindi ko na sya wi-nate pa mag-said at in-end ko na agad ang call.
She's slut.
Cindy POV
"Gosh!Cind.Hindi talaga kasya sayo itong damit ko."Natatawang sabi nya.
Kanina pa kami nandito sa kwarto nya at hindi pa nakakasimulang mag-work out.Paano kasi namomroblema sa susuotin ko para sa pagpapapayat ko.
Hindi naman kami pwedeng umuwi ng mansyo dahil baka gabihin na kami pagbalil sa bahay nitong bess ko.At baka masermunan muna ako ng mag-ina doon pagpasok ko.
BINABASA MO ANG
Beauty Since Birth #TAA2018 #SunflowerAwards2k18
Teen FictionHighest Rank:#12 I am Cindy Maeve Villegas and my motto is....... "My silence is not my weakness but the beginning of my sweet revenge." That's all Thank You. üPrince Present:"Beauty Since Birth/BSB" Credits to the wonderful book cover:@CharmingTan