Chapter 15:Your my Number 1 Fan

6 3 6
                                    

Chapter 15:Your my Number 1 Fan

Georgia POV

"Ewww!Bakit dito sa bukid ng daddy ko tayo pumunta?"With matching gigil face pa si Xynthia.

"I have a plan girl so shut up."I said habang tumitingin sa mga goats na dinadaanan lang talaga ang nga face namin.

Actually nandidiri na rin me kaso I need to do this para mapahiya iyong ugly bitch tomorrow.

"Hey!Farmer!Can you kill thay goat for me?"Like a flirt when I said it to the machong kuya doon na mukhang sya ang nag-aalaga sa mga animals rito.

"Sure,my lady."Ew,kahit na macho sya hindi parin pwese ang face ko sa face nya.Masyadong high ang standards ko.

And after a while natapos na ang pag-kill nya sa goat and then he bring the bucket of blood sa akin.

"I'll show to everyone that I'm the best."Like the kontrabida girl in the movie with matching beauty smirk pa talaga habang I said this mga sentence na ito.

Cindy POV

Nandito ako ngayon sa isang malaking salamin.Nakaharap sa kabuuan ng katawan ko.Feeling ko ang ganda ko ngayon.

"Babe,ready ka na ba?"Nagulat naman ako ng bigla akong yakapin ni Aiz galing sa likod.

"Ready na ako Mr.Aizhen Laurence Alcantara."At pagkatapos ay humarap sa kanya.

"Ang ganda mo ngayon."Napasimangot naman ako sa sinabi nya sa akin.

"Oh?Bakit nakasimangot ka?"Ani ni Aiz sa akin.

"Bakit?Ngayon lang ba ako maganda?"Syempre alam kong pangit ako nag-papabebe lang talaga ang ate nyo ngayon.

"Syempre palagi mas maganda ka lang ngayon."Sabay pakita ng matamis na ngiti sa akin.

Aba,ang galing rin nitong magpabago ng mood ko,ah.

"Ok ladies five minutes na lang mag-s-start na ang contest."Sigaw ng isa sa mga staff namin.

"Oh,babe.Alis na ako,ah.Nandoon lang kami sa pinakaunang chair kasama yu g nga tropa ko at si Bianca."Ani ni Aiz at pagkatapos ay kiniss pa ako ng lko sa pisnge.

"Ok."Sagot ko lang sa kanya at kumaway sa kanya bago umalis.

Habang nag-re-ready sa contest ay may nakita na naman akong isang impakta.

"Good luck ugly girl."Sabi sa akin ni Georgia habang pinapaikot-ikot sa daliri nya ang kulot nitong buhok.

Psh,akala nya naman ko aganda nya iyon.

~*~

"Get reay ladies and gentlemen the show wil start in...
5
4
3
2
1."

Nagsigawan naman ang lahat ng mga estudyante habang nakikisabay sa countdown.

My god rinig na rinig ko ang mga tilian nila na nagpapadagdag ng kaba ko.

At nagsimula na nga ang contest at nagsisilabasan na ang mga ibang candidates para magpakilala.

"Miss Candidate number 15!"

At nakangiting lumabas ako sa backstage habang suot ang kulay yellow na dress na tinernohan ng kulay orange na summer hat.

"Good Morning to everyone.My name is Cindy Maeve Villegas and I believe in saying that...Were all innocent at birth,but in one time,some becomes evil turns into monster,but I want to believe in the end,good previal.Representing 3-A."At sabay pakita ng matamis na ngiti.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 23, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Beauty Since Birth #TAA2018 #SunflowerAwards2k18Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon