Chương 7 : Ngọc Bội

999 52 0
                                    

Lão Đại gia trước đừng đi, tiến vào nói chuyện.” Lữ thị lại kêu Phương thị tiến vào, “Nương, ta đây liền vào được.” Phương thị bóc mành, lạnh run súc súc mà vào được. Tới rồi phòng trong, thấy ngủ ở giường đất trên giường Lữ thị, thật cẩn thận hỏi:

“Nương, chính là có việc?”
“Lão đại tức phụ nhi, hai ngày này xuống đất, ngươi cũng vất vả, ngươi là cái tốt, không giống ngươi đệ muội là cái gian xảo, mấy ngày nay ta kêu Lão Nhị gia đỉnh trong phòng sự, ngươi cũng hảo sinh nghỉ ngơi một chút.”

“Nương, không vất vả, đều là hẳn là.” Phương thị có thể là khó được nghe được bà mẫu khen nàng, tức khắc cảm thấy thụ sủng nhược kinh. Hơn nữa lại không tốt lời nói, cũng chỉ là một cái kính mà xua tay.

Cố mẫu nhíu nhíu mày, này Lão Đại gia chính là cái cưa miệng hồ lô, bùn nhão trét không lên tường, này đều khen nàng, cũng không hiểu được theo câu chuyện nói, gọi được nàng cái này bà bà tiếp không thượng lời nói.

“Lão Đại gia, mấy ngày nay kêu ngươi đệ muội nấu cơm, ngươi ở bên cạnh trợ thủ, nhìn nàng, chớ để cho lại ăn vụng, nếu là nhưng dùng sức làm nàng ăn, lương thực còn không đều làm nàng ăn sạch? Hảo có, không thể làm nàng lười biếng, cũng thật đến hảo hảo quản quản nàng, này lười đến đều không thành hình dáng.”

”Này...... Sao có thể đâu? Nương, ngươi yên tâm, đệ muội sợ là không dám.” Phương thị căn bản không dám tưởng tượng, Nhị đệ muội sao sẽ có lớn như vậy gan? Đến nỗi trộm không ăn trộm lười, nàng cũng quản không được a.

“Nàng còn có gì không dám? Ngươi ta là yên tâm, dù sao kêu ngươi xem liền nhìn. Mỗi ngày từ gian ngoài múc mặt sống giao cho ngươi, ta nói múc nhiều ít liền múc nhiều ít, này lương thực a, phải tỉnh ăn, này cao lương cùng lúa mạch vừa mới loại thượng, còn phải ngao tốt nhất mấy tháng đâu!” Cố mẫu thấy Phương thị không thượng đạo, cũng có chút không kiên nhẫn.

“Ai, nương, hiểu được. Hôm nay cái buổi sáng cha kêu ta sát chỉ gà cấp nương xuống sữa. Kia nếu là nương không gì sự, ta đây liền trước đi ra ngoài sát gà.”

“Sát gà?” Trong nhà tổng cộng mới năm con gà, bốn con là đẻ trứng gà, một con là gà trống, gà trống không thể giết, đến lưu trữ làm loại gà, gà mái sát một con thiếu một con. Lữ thị có điểm luyến tiếc, chính là tưởng tượng đến nàng tuổi rốt cuộc không nhỏ, không ăn oa nhi liền không sữa, cũng không thể bị đói nàng bảo bối.

“Đi thôi, ngươi tự mình đi ngao canh gà, phải cẩn thận nhìn hỏa, đừng nấu hồ.” Lữ thị tà liếc mắt một cái Lão Đại gia, cũng không thể lại kêu Hà thị kia mụ lười ăn vụng.

“Ai!” Lữ thị lại nhìn Phương thị ra buồng trong, Phương thị tuy rằng thành thật chút, chính là thắng đang nghe lời nói.

“Nương ngoan nhi tử ai, nương chính là vì ngươi sát gà, đó là sinh trứng gà đâu, định đem con ta uy đến trắng trẻo mập mạp.” Nói, liền hôn khẩu nhi tử.

Cố Thành Ngọc có chút cảm động, thượng một đời không cảm nhận được thân tình, này một đời có cái ái mẫu thân của nàng, còn có cái ái nàng lão cha. Bọn họ đối nàng ái, nàng có thể cảm thụ được đến, đãi nàng đại chút, vẫn là nếu muốn biện pháp cải thiện trong nhà sinh hoạt, làm cho bọn họ quá tốt nhất nhật tử.

[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ