Cố Thành Ngọc giờ phút này cũng lạnh mặt, xem ra này trong rừng chính am hiểu sâu nói chuyện nghệ thuật, cái gì kêu không cẩn thận? Rõ ràng chính là cố ý, bất quá hiện tại cũng không phải so đo cái này thời điểm.
"Tiểu bảo, tính, ta trở về đi! Hẳn là không có gì đáng ngại." Cố thành sí tuy rằng cảm giác càng ngày càng đau, chính là cũng không nghĩ đắc tội lâm võ cùng trong rừng chính, sau này cố gia còn muốn ở thượng lĩnh thôn sinh hoạt, không thể thiếu phiền toái trong rừng chính. Lại nói, nếu làm hắn gia ăn lỗ nặng, về sau lại đến học nghề mộc sống, kia lâm võ tất không có khả năng dụng tâm dạy hắn, hắn cha chính là hoa năm trăm văn đâu! Trong nhà vốn dĩ liền không dư dả, vì việc này, nhị tẩu náo loạn hảo một trận.
"Tứ ca, ngươi như vậy sao trở về? Không phải kêu cha bọn họ lo lắng sao? Ngươi xem ngươi, trạm đều đứng không yên, vẫn là kêu Lý Lang Trung nhìn một cái." Dứt lời, không khỏi cố thành sí cự tuyệt, đem hắn đỡ đến cái bàn biên ngồi xuống. Cố thành sí thở dài, việc đã đến nước này, kia vẫn là chờ Lý Lang Trung tới đi!
Nguyên bản tính toán về nhà mọi người cũng không đi, đều chờ xem diễn. Chỉ chờ một lát chung, liền nghe được lí chính gia viện ngoài cửa thanh âm ồn ào lên, "Tới", "Tới", vương thím ở phía sau kêu, ăn dưa mọi người lập tức nhường ra một cái lộ.
"Lý đại bá tới, mau tới cho ta tứ ca nhìn một cái, hắn chân bị thương." Lý Lang Trung mới vừa vượt qua viện môn, Cố Thành Ngọc liền chạy nhanh tiếp đón Lý Lang Trung.
"Đừng nóng vội, ở trên đường liền nghe nói là năng chân, mau chuẩn bị một phen kéo tới, muốn đem quần cắt phá, nhìn một cái bên trong thịt như thế nào." Lý Lang Trung trong triều chính chào hỏi qua sau, một bên buông cái hòm thuốc, một bên phân phó nói.
"Lão bà tử, mau đi lấy đem cây kéo tới." Cố Thành Ngọc gật gật đầu, mặc kệ trong rừng chính sao tưởng, đại trên mặt hắn giống nhau cố thực hảo, bằng không cũng làm không được nhiều năm như vậy lí chính.
Lý Lang Trung lời nói không nói nhiều, đem cố thành sí đè lại, nâng lên bị thương đùi phải, chỉ nhìn thoáng qua, liền chắc chắn mà nói: "Đây chính là năng có một hồi, này quần cùng thịt đều dính ở bên nhau, trước đến cắt khai bên cạnh quần, lại đem bố cùng thịt tách ra, này nhưng đau thật sự nột, cố gia lão bốn, ngươi nhưng đến nhịn xuống."
Cố thành sí vạt áo hơi trường, Cố Thành Ngọc mới vừa nhìn lên, cho rằng quần thượng chỉ là ướt một khối, phỏng chừng da thịt sẽ đỏ lên. Lại không nghĩ vén lên vạt áo, thế nhưng liền trong chốc lát công phu, kia bố cùng da thịt thế nhưng liền ở cùng nhau. Mà cố thành sí đến đây khi đều không có cổ họng một tiếng, vừa rồi còn muốn lại đi nấu nước, đây là thiếu tâm nhãn đâu? Cố Thành Ngọc cũng là hận sắt không thành thép.
Lí chính nương tử không tình nguyện mà lấy tới cây kéo, Lý Lang Trung tiếp nhận, đem cố thành sí bị thương chung quanh quần cắt khai, như vậy trung gian bị phỏng địa phương là có thể đơn độc xử lý. Tiếp theo lại nhẹ nhàng mà bóc bóc dính ở bên nhau bố, đem cố thành sí đau mà mồ hôi lạnh nháy mắt xông ra.
Ăn dưa quần chúng không biết gì thời điểm đã tới rồi trong viện, thấy cố thành sí bên phải đùi ngoại sườn, có một khối nữ tử bàn tay đại bị phỏng, kia thương phía dưới còn có từng điều thon dài miệng vết thương, như là dòng nước xuống dưới dấu vết. Mặt trên kia khối đều sưng đỏ, bị vải thô lôi kéo còn có điểm trầy da. Mọi người hít hà một hơi, này nhưng không giống như là không cẩn thận vải lên đi, đây chính là bát đi lên đâu! Lại một lần cảm thán lâm Liễu Nhi ngoan độc, này nữ oa tử chọc không được, may không hắt ở trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộ
General FictionMạt thế nữ cố thành ngọc xuyên qua đến cổ đại hư cấu vương triều, trở thành trong nhà nhất chịu sủng ái nông gia tử. Nếu xuyên thành nam oa, vậy dẫn dắt cả nhà kiếm tiền làm giàu đi! Ai ngờ lão nương lại một hai phải làm cáo mệnh phu nhân, chuyện nà...